x close

ผดส. ยัน BTS เสีย บอกขอไม่จ่ายเงินได้ ส่วนการเดินรถวันนี้ ยังไม่พบว่าขัดข้อง

          ผู้โดยสารยัน BTS เสีย บอกขอไม่จ่ายเงินได้ มี จนท. มาดูแล แต่ใครไม่บอก จนท. ก็อดไป ส่วนการเดินรถวันนี้ (30 มิถุนายน) ยังไม่พบว่ามีเหตุขัดข้อง
          หลังจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวกรุงผู้ที่ต้องอาศัยรถไฟฟ้า BTS ในการเดินทาง มีอันต้องเอือมระอากันหนักกับปัญหา BTS ขัดข้องอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่อมาทาง CEO ของ BTS ก็ได้ออกมาชี้ว่าปัญหาเกิดเพราะรถไฟฟ้าถูกกวนสัญญาณจากคลื่นเครือข่ายมือถือ ซึ่งจะทำการปรับปรุงระบบกรองสัญญาณ และย้ายคลื่นความถี่ พร้อมให้บริการกลับมาปกติในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561

          ขณะที่ทางรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยว่าเตรียมปรับเงิน BTS ร่วม 1.8 ล้าน จากปัญหาดังกล่าว พร้อมชี้ว่าเมื่อเกิดปัญหา หากผู้ใช้บริการไม่ต้องการจะเดินทาง หรือรอรถนานเกินกว่า 30 นาที สามารถติดต่อคืนตั๋วเพื่อรับเงินคืนได้ [อ่านข่าว : จ่อปรับ BTS 1.8 ล้าน ปมขัดข้องต่อเนื่อง แนะผู้ใช้รอนานเกิน 30 นาที ขอเงินคืนได้ !!]

          ทั้งนี้พบว่าเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา พบว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ @MixNathakorn ได้โพสต์รูปและข้อความ เล่าถึงช่วงเวลาที่เกิดเหตุรถไฟฟ้าเสีย ว่าสามารถบอกขอไม่จ่ายเงินได้ โดยตนได้เดินทางจากสถานีแบริ่ง มายังสถานีอโศก เมื่อถึงปลายทางพนักงานได้บอกให้นำบัตรไปแตะช่องขวาสุดได้เลย อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ไม่ถามก็อดไป

          ทางเจ้าของเรื่องยังบอกว่า ได้ถามพนักงานแล้วว่าทำไมไม่ให้ฟรีหมดเลย แต่พนักงานก็ได้แต่ยิ้ม เพราะคงทำอะไรไม่ได้

https://twitter.com/mixnathakorn/status/1011818581330235392

          อนึ่ง จากการตรวจสอบไปยัง @BTS_SkyTrain เพื่อดูสภาพการเดินรถในวันนี้ (30 มิถุนายน) ซึ่งทาง CEO ของ BTS ชี้ว่าน่าจะกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว พบว่าการเดินรถในสายสุขุมวิทและสายสีลม มีขบวนรถให้บริการปกติทุกสถานี ยังไม่มีเหตุขัดข้องแต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผดส. ยัน BTS เสีย บอกขอไม่จ่ายเงินได้ ส่วนการเดินรถวันนี้ ยังไม่พบว่าขัดข้อง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:10:54 3,675 อ่าน
TOP