x close

สาวท้อง 9 เดือน ทะเลาะสามีตำรวจ คว้าปืนยิงหมดแม็ก ดับสยองคาบ้าน

         สาวท้องแก่ 9 เดือน ทะเลาะสามีสารวัตรตำรวจ คว้าปืนยิงหมดแม็ก ดับสยองคาบ้าน อ้างทะเลาะกันรุนแรง ต้องป้องกันตัว แถมสามีเป็นฝ่ายยิงก่อน
เมียฆ่าผัว

         วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (30 มิถุนายน) พ.ต.ท. สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า เดินทางไปตรวจสอบบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา หลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจถูกยิงเสียชีวิต เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ พ.ต.ท. สมมิตร บัวมาศ อายุ 48 ปี ตำแหน่ง สารวัตรสืบสวน สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านของตัวเอง

เมียฆ่าผัว

         บริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว จำนวน 8 ปลอก และมีกระสุนตกอยู่จำนวนหนึ่ง มือปืนผู้ก่อเหตุคือ น.ส. อรวรรณ บัวมาศ อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน โดย น.ส. อรวรรณ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในบ้าน และสารภาพว่าตนเป็นคนยิงสามีเอง ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.ตะกั่วป่า

         จากการสอบสวน น.ส.อรวรรณ ให้การว่า ตนกับ พ.ต.ท. สมมิตร ได้อยู่กินฉันสามีภรรยามาประมาณ 2 ปีกว่า ๆ แล้ว และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังนั้นได้ไม่นาน ตนกับสามีมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะความไม่เข้าใจกัน บวกกับปัญหาในครอบครัว

เมียฆ่าผัว

         ในวันเกิดเหตุ ตนกับสามีก็ทะเลาะกันอีก แต่บานปลายรุนแรงมาก สามีควักอาวุธปืน 9 มม. ยิงใส่ตน แต่กระสุนไม่ถูก ตนจึงลุกขึ้นไปสู้ ต่อมาสามีได้วางปืนทิ้งไว้บนเตียงนอน และกระโดดหนีออกทางหน้าต่างห้องนอนไป ตกลงบนพื้นหน้าบ้าน ตนจึงหยิบปืนยิงใส่สามีหมดแม็กกาซีน จนเสียชีวิต

         ทั้งนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.อรวรรณ จึงได้นำตัวกลับไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่ง น.ส.อรวรรณ ยังให้การเช่นเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวกลับมาที่ สภ.ตะกั่วป่า พร้อมยึดอาวุธปืนของกลาง และรอสืบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         ขณะที่ช่อง 3 มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อ น.ส.อรวรรณ พร้อมฝากขังที่ สภ.ตะกั่วป่า และยังไม่ให้ประกันตัว โดยจะส่งฟ้องศาลดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้ (2 กรกฎาคม)


เมียฆ่าผัว

เมียฆ่าผัว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง 9 เดือน ทะเลาะสามีตำรวจ คว้าปืนยิงหมดแม็ก ดับสยองคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:44:56 35,065 อ่าน
TOP