x close

เปิดแฟ้มคดีปริศนา 11 ศพ ปิดตา-แขวนคอยกบ้าน พบโน้ตพิธีกรรมลึกลับ

         เปิดแฟ้มคดีสยอง ครอบครัวชาวอินเดีย ดับปริศนา 11 ศพ สภาพศพถูกแขวนคอห้อยเรียงจากเพดาน ตำรวจเผย พบกระดาษโน้ตเขียนถึงพิธีกรรมลึกลับ ลั่นจะเร่งสอบสวนให้ได้เร็วที่สุด
คดีปริศนาปิดตาแขวนคอยกบ้าน11ศพ
ภาพจาก setoghar.com

         เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า สมาชิกครอบครัวหนึ่งจำนวน 11 คน ประกอบด้วย ชาย 4 คน และหญิง 7 คน ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในบ้านของพวกเขา ตั้งอยู่ในย่านบูรารี ทางตอนเหนือกรุงเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย สภาพศพถูกผ้าปิดปากและตา ถูกจับมัดมือไพล่หลัง และแขวนคอห้อยเรียงรายลงมาจากเพดานห้องเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยต่างก็ตกตะลึงกับภาพที่ได้พบเห็น

         ผู้เสียชีวิตประกอบไปด้วย หญิงชราวัย 75 ปี, ลูกชาย 2 คน, ลูกสะใภ้ 2 คน และหลาน ๆ ข้อสังเกตของคดีนี้ก็คือ สภาพศพของหญิงชรา วัย 75 ปี นั้นแตกต่างออกไป โดยเธอนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง ในขณะที่คนอื่น ๆ ที่เหลืออีก 10 คน ถูกแขวนคอเรียงรายอยู่ด้วยกัน และจากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ตำรวจพบกระดาษโน้ตแผ่นหนึ่งวางไว้ ในนั้นมีข้อความเขียนด้วยลายมือซึ่งชี้ถึงการประกอบพิธีกรรมลึกลับทางจิตวิญญาณบางอย่างของครอบครัวนี้ และขั้นตอนที่อธิบายเอาไว้ในนั้นก็มีลักษณะตรงกับสภาพศพ ทั้งการปิดตาและปิดปาก

         การเสียชีวิตของครอบครัวนี้เป็นไปอย่างเงียบเชียบ ไม่ใครรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นภายในบ้าน เพื่อนบ้านใกล้เคียงไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใด ๆ จนกระทั่งมาพบศพในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (1 กรกฎาคม) รายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่นระบุว่า แต่เดิมครอบครัวนี้มีพื้นเพเป็นชาวรัฐราชาสถาน แต่ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในกรุงเดลี ตั้งแต่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามหาทางติดต่อไปยังญาติพี่น้องที่นั่น เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต แต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ว่าครอบครัวดังกล่าวยังคงติดต่อกับญาติ ๆ อยู่หรือไม่

         ด้าน วินิต กุมาร รองผู้บัญชาการตำรวจเขตตอนเหนือของกรุงนิวเดลี กล่าวว่า ตลอดชีวิตการทำงานของเขา เขาไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน คดีนี้จะต้องถูกสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งค้นหาว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นการฆ่าตัวตาย การฆาตกรรม หรืออื่น ๆ หลังจากนำศพไปตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชแล้ว คาดว่าน่าจะได้พบข้อมูลบางอย่างมากขึ้น

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ และกล่าวว่าจะต้องสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดจริงจังต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแฟ้มคดีปริศนา 11 ศพ ปิดตา-แขวนคอยกบ้าน พบโน้ตพิธีกรรมลึกลับ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:31:40 49,047 อ่าน
TOP