x close

อุทาหรณ์ หนุ่มถูกแบตฯ สำรองระเบิดคาหัว หลังทิ้งไว้ใต้หมอนขณะชาร์จมือถือ

          อุทาหรณ์ หนุ่มชาร์จมือถือกับพาวเวอร์แบงก์ ทิ้งไว้ใต้หมอน สุดท้ายเจอระเบิดคาหัว ทิ้งแผลใหญ่ไว้คาท้ายทอย
แบตสำรองระเบิด
ภาพจาก miaopai.com

          การนอนเล่นโทรศัพท์มือถือเพลิน ๆ บนเตียงนั้น นับเป็นเรื่องปกติที่ไม่ว่าใครก็ทำกัน ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง หรือแม้แต่ส่องความเคลื่อนไหวในโซเชียล ขอแค่มีหมอนนุ่ม ๆ บนเตียงแสนสบาย เราก็นั่งชิลอยู่แบบนั้นได้เป็นเวลานาน จนบางคนถึงขั้นเผลอหลับคาโทรศัพท์ไปก็มี แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับหนุ่มจีนเมื่อไม่นานมานี้ อาจกลายเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ ว่าก่อนจะหลับกันไปนั้นต้องไม่ลืมเช็กให้มั่นใจว่าเราไม่ได้เผลอชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์กับพาวเวอร์แบงก์ทิ้งไว้

          โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายจีนแซ่หลี ในเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน มีอันต้องบาดเจ็บ หลังจากที่นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนเตียง โดยเสียบสายชาร์จโทรศัพท์ไว้กับพาวเวอร์แบงก์ซึ่งวางอยู่ใต้หมอน ก่อนจะเผลอหลับไปทั้งแบบนั้น กระทั่งเวลาผ่านไปจนถึง ตี 2 เขาก็ต้องสะดุ้งตื่นมาพร้อมความเจ็บปวด เมื่อพาวเวอร์แบงก์ที่อยู่ใต้หมอนของเขานั้นระเบิดออกมา

แบตสำรองระเบิด
ภาพจาก miaopai.com
          รายงานระบุว่าพาวเวอร์แบงก์ดังกล่าวร้อนจัดจากการที่ถูกเสียบชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งไว้ ประกอบกับถูกวางไว้ใต้หมอน ทำให้เกิดการระเบิดขึ้น สุดท้ายนายหลี่ที่มีเลือดไหลอาบศีรษะก็ต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอู่ฮั่นแห่งที่สาม

          ด้านแพทย์ที่ทำการรักษา เผยว่า แผลที่ท้ายทอยของนายหลี่นั้นมีขนาดใหญ่ประมาณ 8-10 เซนติเมตร แรงระเบิดทำให้ผิวหนังจุดนี้ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง แต่ก็ยังเคราะห์ดีที่แรงระเบิดนั้นไม่ได้รุนแรงพอจะทำให้เกิดแผลลึก หรือเกิดอันตรายต่อสมองของคนไข้ โดยตอนนี้นายหลี่ก็ได้รับการรักษาแผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ หนุ่มถูกแบตฯ สำรองระเบิดคาหัว หลังทิ้งไว้ใต้หมอนขณะชาร์จมือถือ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:49:08 10,104 อ่าน
TOP