x close

เน็ตไอดอลโชว์เก๋า จับงูเห่ามาเล่น ไลฟ์สดอวดแฟน ๆ สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา

          เน็ตไอดอลจีนเสี่ยงตาบอด หลังอัดคลิปไลฟ์สดขณะจับงูเห่ามาเล่น หวังยอดไลก์ยอดแชร์ สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา โร่หาหมอแทบไม่ทัน 

ภาพจาก pearvideo

ภาพจาก pearvideo

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2561 สำนักข่าว Xinhua News รายงานว่า เน็ตไอดอลชาวจีนชื่อดัง วัย 19 ปี ต้องวิ่งโร่ไปโรงพยาบาลอย่างด่วน หลังจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จับงูเห่ามาเล่นแล้วอัดคลิปไลฟ์สดเพื่อเรียกยอดไลก์ยอดแชร์ แต่ดันถูกงูพ่นพิษเข้าตาเต็ม ๆ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยวีเจหนุ่มคนนี้ได้โพสต์คลิปไลฟ์สดแชร์วิธีการจับงูเห่า ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะไม่มีความรู้เรื่องนี้ เพราะวิธีการดูไม่ค่อยถูกต้องเท่าใดนัก จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเขาส่งเสียงดังโวยวายอยู่ตลอดเวลา แถมใช้ไม้จับงูอย่างเก้ ๆ กัง ๆ  ส่งผลให้งูขยับดิ้นไปดิ้นมาอยูุ่ตลอดเวลา และเขายังใช้ไม้จับงูโบกไปโบกมา ชูให้กล้องเห็น

ภาพจาก pearvideo

          ด้วยความที่เขาเป็นคนดัง แฟน ๆ จึงกดเข้ามาดูคลิปไลฟ์ของเขาหลายหมื่นคน แต่ขณะที่กำลังโชว์พาวอยู่นั้นเอง งูเห่าเกิดพ่นพิษใส่ตาของเขา ชายหนุ่มจึงรีบยุติการไลฟ์สด แล้วบอกให้เพื่อนเรียกรถพยาบาลให้อย่างด่วน ๆ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเขาได้รับบาดเจ็บหนักจากเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่

ภาพจาก pearvideo


ภาพจาก pearvideo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลโชว์เก๋า จับงูเห่ามาเล่น ไลฟ์สดอวดแฟน ๆ สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 01:22:46 34,720 อ่าน
TOP