x close

เปิดคลิปแกล้งสาวไม่คาดเข็มขัดนิรภัย เหยียบเบรกแรง ๆ ทีเดียว รู้เรื่องเลย

 
            เปิดคลิปแกล้งสาวสุดฮา ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยใช่ไหม เหยียบเบรกซะเลย ทำสาวเจ้าหล่นพรวดไปตรงที่วางเท้า ขาก็ติด ตัวก็ติด โวยลั่นเลยทีเดียว

            เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า บนทวิตเตอร์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ โดยคลิปสั้น ๆ นี้บันทึกภาพหนุ่มสาวชาวไต้หวันคู่หนึ่งซึ่งน่าจะเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงนั่งหลับอยู่ในรถ ส่วนฝ่ายชายอยู่ฝั่งคนขับ อยู่ดี ๆ เขาก็แกล้งเหยียบเบรกกะทันหัน ส่งผลให้ฝ่ายหญิงที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยหล่นพรวดลงไปข้างล่าง ก้นติดอยู่กับที่วางเท้า ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้

            จากในคลิปจะเห็นได้ว่า หญิงสาวนั่งเอนหลังหลับอยู่ และยกขาพาดคอนโซลหน้ารถ ทันทีที่ฝ่ายชายเหยียบเบรก ฝ่ายหญิงก็พุ่งพรวดตกลงไปตรงที่วางเท้า ขาก็ติด ตัวก็ติด ลุกไม่ได้ โวยวายฝ่ายชายอย่างหนัก คลิปนี้มีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 9.07 ล้านครั้ง เหล่าชาวเน็ตต่างก็หัวเราะชอบใจดูซ้ำแล้วซ้ำอีก รายหนึ่งกล่าวว่าถ้ามีโอกาสจะลองแกล้งเพื่อนแบบนี้ดูบ้างสักครั้ง

            ทั้งนี้ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า หญิงสาวในคลิปไม่ควรจะโวยวายด้วยซ้ำ เพราะเธอไม่คาดเข็มขัดนิรภัยเอง และหวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้เธอในครั้งหน้าว่าต้องคำนึงถึงความปลอดภัยทุกครั้ง เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริง ๆ มันไม่ขำแบบในคลิปนี้แน่นอน
 
https://twitter.com/10ntyan_/status/1006942417767895040





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปแกล้งสาวไม่คาดเข็มขัดนิรภัย เหยียบเบรกแรง ๆ ทีเดียว รู้เรื่องเลย อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:12:38 26,181 อ่าน
TOP