x close

Great Job ! นักสำรวจถ้ำ ยินดีพบทีมหมูป่าฯ - 2 นักดำน้ำอังกฤษ งดสัมภาษณ์สื่อ

 
           นักสำรวจถ้ำชาวอังกฤษ เผยยินดีที่ได้พบทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ขณะที่ 2 นักดำน้ำชาวอังกฤษ งดสัมภาษณ์สื่อ ขอให้ข้อมูลทีมซีลถึงจุดที่พบทั้ง 13 ชีวิต

            วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้ประกาศข่าวภาคสนามรายการข่าว 3 มิติ ทางช่อง 3 ได้เผยรายงาน หลังพบ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ว่า 2 นักดำน้ำ ผู้ที่พบตัวน้อง ๆ และโค้ช ทั้ง 13 คน คือ 2 นักดำน้ำฝีมือเยี่ยมจากประเทศอังกฤษ ชื่อ นายจอห์น โวลันเธน และ นายริชาร์ด วิลเลียม สแตนตัน ทั้งคู่เดินทางมาช่วยเหลือยังถ้ำหลวง พร้อมกับนายเวิร์น อันสเวิร์ธ นักสำรวจและผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำในถ้ำ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 คือ 3 วันหลังจากที่น้อง ๆ หายตัวไป

            โดยนายเวิร์น เผยว่า ยินดีที่ได้พบทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ขณะที่นายจอห์น และนายริชาร์ด ยังไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ แต่ได้ให้ข้อมูลกับทีมซีลอเมริกาถึงจุดที่พบเด็กบริเวณเนินนมสาว ส่วนทีมนักประดาน้ำ ได้ระดมกำลังเข้าไปในถ้ำหลวงเพื่อวางแนวขวดอากาศตามเส้นทางลำเลียงผู้ประสบภัย

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Thapanee Ietsrichai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Great Job ! นักสำรวจถ้ำ ยินดีพบทีมหมูป่าฯ - 2 นักดำน้ำอังกฤษ งดสัมภาษณ์สื่อ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:42:37 55,455 อ่าน
TOP