x close

พระมหาไพรวัลย์ สงสารนักดำน้ำอังกฤษ เจอเด็กแท้ ๆ กลับถูกปาฏิหาริย์ -คำทำนาย เคลมผลงาน


          พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ระบุ สงสารนักดำน้ำชาวอังกฤษ ดำน้ำแทบเป็นแทบตายจนเจอเด็ก กลับถูกเคลมผลงานโดยคำทำนายปาฏิหาริย์ที่ศักดิ์สิทธิ์
พระมหาไพรวัลย์
ภาพจาก amarintv.com

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักคิดนักเขียน วัดสร้อยทอง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ระบุว่า เวทนาสงสารนักดำน้ำกู้ภัยชาวอังกฤษอย่างจับใจ อุตส่าห์นั่งเครื่องบินข้ามประเทศมา ดำน้ำแทบเป็นแทบตาย แถมเป็นคนเจอเด็กแท้แท้ พูดไทยก็ไม่ได้ แต่กำลังถูกเคลมผลงานโดยคำทำนาย และปาฏิหาริย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ #เราเป็นหนี้คนอังกฤษ

          ต่อมา พระมหาไพรวัลย์ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า คุณต้องตีความสเตตัสของอาตมาให้แตก และติดตามอาตมาแต่ต้นถึงจะเข้าใจว่าอาตมามองเรื่องนี้ยังไง และพูดถึงคนที่ทำงานยังไง ที่อาตมาบอกว่าถูกเคลม เพราะสื่อเราหลายเพจเลยไปเล่นเรื่องปาฏิหาริย์ เรื่องคำทำนาย ไปยกความชอบให้กับพระ ดาราคนหนึ่งที่เป็น ดร. ถึงขั้นเข้าใจผิด ดูถูกนักดำน้ำต่างชาติไปเลยก็มี
          "อาตมาโพสต์สเตตัสนี้เพื่อจะตอกย้ำให้เห็นว่า คนทำงานเหนื่อยควรได้รับการพูดถึง คนเจอเด็กควรได้รับการยกย่องและเปิดเผยข้อมูลมากกว่านี้ อย่างน้อยก็มากกว่าเรื่องไม่เป็นเรื่องที่สื่อหลายเพจหรือหลายสำนักข่าวกำลังโหมกัน ไม่เกี่ยวว่าเขาต้องการได้หน้าหรือไม่ต้องการ แต่อาตมาอยากเป็นปากเป็นเสียงแทนพวกเขา ส่วนเรื่องการทำงานเป็นทีม การร่วมมือกันของหลายหน่วยงาน อาตมาเข้าใจดี" พระมหาไพรวัลย์ ระบุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาไพรวัลย์ สงสารนักดำน้ำอังกฤษ เจอเด็กแท้ ๆ กลับถูกปาฏิหาริย์ -คำทำนาย เคลมผลงาน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 21:21:33 25,551 อ่าน
TOP