x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคลิปช็อก พยาบาลโหด ด่า-ตบเด็ก 10 ขวบ ไม่ยั้ง ลั่นถ้าไม่ฟัง จะฟาดให้น่วม

| 22,542 อ่าน


              พยาบาลเม็กซิกันสุดโหด ลากคนไข้หญิง วัย 10 ขวบมาที่เตียง ทั้งดุด่าพร้อมตบไม่ยั้ง ลั่นถ้าไม่ยอมฟังดี ๆ จะตีให้น่วม ด้านโรงพยาบาลแถลงขอโทษ และไล่พยาบาลออกแล้ว

              เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พยาบาลคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกไล่ออกจากงาน หลังจากมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอบันทึกการกระทำที่น่าตกใจของเธอ โดยเธอต่อว่าดุด่าผู้ป่วยซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 10 ขวบ อย่างรุนแรง รวมทั้งจับหัวกดลงเตียง และเอามือฟาดร่างของเด็กซ้ำ ๆ แม้เด็กจะกรีดร้องและร้องไห้ พยาบาลคนนี้ก็ไม่หยุด แถมยังตีเด็กหนักกว่าเดิม

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเจเนอรัล เรเจียนัล ในเมืองกูลิยากัน รัฐชีนาโลอา ทางตะวันตกของประเทศเม็กซิโก โดยจากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า พยาบาลคนนี้ลากตัวเด็กหญิงในชุดผู้ป่วยและมีสายน้ำเกลือมาที่เตียงคนไข้ พร้อมส่งเสียงโวยวายตลอดเวลา เมื่อเด็กหญิงร้องไห้ขอความช่วยเหลือ เธอก็ชี้หน้าด่าพร้อมกับผลักหัวเด็ก

              "เธอรู้ตัวไหมว่าทำอะไรอยู่ เธอทำอะไรกับฉัน รู้ตัวไหม ดังนั้นนอนลงไปซะ และไม่ต้องลุกขึ้นมาเลยนะ ถ้ายังดื้อด้านไม่ฟังอีก ฉันจะฟาดหลังเธอ" พยาบาลกล่าวในคลิป

              หลังจากนั้นเธอก็ผลักให้เด็กหญิงลงไปนอน แต่เด็กหญิงลุกกลับขึ้นมานั่ง พยาบาลจึงใช้มือฟาดไปที่ตัวของเด็กหลายครั้ง หลังจากนั้นเธอก็ผลักหัวเด็กจนหน้าหงาย จับขายกขึ้นมาบนเตียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ชายอีกคนก็เข้ามาช่วยกันจับคนไข้เด็กรายนี้กดกับเตียง ขณะที่เธอส่งเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เธอกล่าวว่าจะฟ้องครอบครัวให้รู้เรื่องนี้ และพยาบาลจะต้องติดคุก

              หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทางโรงพยาบาลก็ได้ออกมาแถลงขอโทษสังคม กล่าวว่าพฤติกรรมของพยาบาลในคลิปเป็นสิ่งที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ เรื่องนี้จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบ และขณะนี้ทางเราติดต่อไปหาครอบครัวของคนไข้แล้ว

              ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่ามีการฟ้องร้องดำเนินคดีกันหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปช็อก พยาบาลโหด ด่า-ตบเด็ก 10 ขวบ ไม่ยั้ง ลั่นถ้าไม่ฟัง จะฟาดให้น่วม อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:57 22,542 อ่าน
TOP