x close

ผู้ว่าฯ ปัดข่าวให้เงินทีมหมูป่าฯ คนละล้าน ถามกลับ จะเอาเงินมาจากไหน

 
            ผู้ว่าฯ เชียงราย ยึดแนวทางปลอดภัยพาทีมหมูป่าออกจากถ้ำ ปัดข่าวให้เงินเด็กคนละล้าน เผย ทุกอย่างดำเนินการไปตามขั้นตอนของทางราชการเท่านั้น
ผู้ว่า เชียงราย ถ้ำหลวง

            วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ในฐานะผู้บัญชาการภารกิจค้นหา 13 ชีวิตติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ได้เปิดเผยความคืบหน้าในการนำตัวทั้งหมดออกจากถ้ำ ว่า ทางเจ้าหน้าที่หน่วยซีลปฏิบัติหน้าที่ตลอดทั้งวันและเข้าไปหาเด็กในถ้ำแล้ว เบื้องต้นทราบว่า เด็ก ๆ ได้รับประทานอาหารเจลอยู่ ส่วนสุขภาพอื่น ๆ ขณะนี้มีแพทย์ในหน่วยซีลอยู่กับน้อง ๆ เพียง 1 คน คนไหนเจ็บป่วยนั้นต้องรอให้หน่วยซีลประเมินผลแจ้งมาอีกครั้งหนึ่ง

            อย่างไรก็ตาม ปัญหาและอุปสรรคยังคงเป็นระดับน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังดำเนินการสูบน้ำออกทุกวันและให้มากที่สุด ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า ทางจังหวัดจะมอบเงินให้ครอบครัวเด็กรายละ 1 ล้านบาทนั้น เรื่องนี้ ตนขอถามก่อนว่าจะเอาเงินมาจากไหน ซึ่งทุกอย่างก็ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนของทางราชการเท่านั้น

ทีมหมูป่าฯ หายในถ้ำหลวง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ปัดข่าวให้เงินทีมหมูป่าฯ คนละล้าน ถามกลับ จะเอาเงินมาจากไหน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:49:39 15,271 อ่าน
TOP