x close

แม่ครัวถ้ำหลวงปลื้ม สื่อต่างชาติยกย่อง ..จะทำหน้าที่ต่อจนกว่าภารกิจจะลุล่วง


             แม่ครัวถ้ำหลวงปลื้ม สื่อต่างชาติยกย่องเป็นหญิงแกร่ง ชี้ แม้จะเจอเด็ก ๆ แล้ว แต่ก็ขอทำหน้าที่ต่อจนกว่าภารกิจจะลุล่วง
แม่ครัว ถ้ำหลวง
ภาพจาก amarintv.com

             นอกเหนือจากกรณีที่เจ้าหน้าที่พบตัวเด็ก ๆ และโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สายแล้วนั้น ก็ยังมีอีกหลายเรื่องราวอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นภายในภารกิจถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน หนึ่งในนั้นคือ การที่สื่อต่างชาติ ได้ยกย่องแม่ครัวประจำถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ว่าหญิงแกร่งที่ทำอาหารให้ทุกคนทาน อีกทั้งยังมีแต่รอยยิ้มให้ทุก ๆ คน เป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่ช่วยขับเคลื่อนภารกิจให้สำเร็จลุล่วง [อ่านข่าว : สื่อต่างชาติยกย่อง แม่ครัวแกร่งประจำถ้ำหลวง พลังแฝงช่วยทุกคนยามหิว]

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางวราพร วันทะนำ หรือพร อายุ 41 ปี แม่ครัวจิตอาสาที่ถูกสื่อต่างชาติกล่าวถึง บอกว่า ตนยังไม่เห็นข่าว เพราะต้องออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อทำหน้าที่ในโรงครัวพระราชทาน ทั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชม

             แต่ในฐานะจิตอาสา ก็จะยังคงทำหน้าที่ในภารกิจถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนจนกว่าปฏิบัติการจะลุล่วง แม้จะเหนื่อย แต่ก็ไม่เทียบเท่าเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในถ้ำ ซึ่งหลังจากเจอเด็ก ๆ ทั้ง 13 คนแล้วนั้น ก็มีแรงใจมากขึ้น ดีใจ และชื่นใจที่สุดเมื่อได้รับข่าวดี

แม่ครัว ถ้ำหลวง
แม่ครัว ถ้ำหลวง
ภาพจาก amarintv.com

แม่ครัว ถ้ำหลวง
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ครัวถ้ำหลวงปลื้ม สื่อต่างชาติยกย่อง ..จะทำหน้าที่ต่อจนกว่าภารกิจจะลุล่วง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:22:11 18,036 อ่าน
TOP