x close

หน่วยอรินทราช ล้อมจับอดีต ตร. ยิงแสกหน้าแม่บ้านดับ ก่อนได้ยินเสียงปืนรัว


         หน่วยอรินทราช ปิดล้อมบ้านอดีตตำรวจ หลังก่อเหตุยิงแม่บ้านดับ ล่าสุดได้ยินเสียงระเบิด-เสียงปืน ก่อนพบอดีตตำรวจ นอนเสียชีวิตภายในห้อง

อดีต ตร. ยิงแสกหน้าแม่บ้าน

         วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งมีเหตุชายก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 4 ชั้น ลักษณะคล้ายทาวน์โฮม เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางศิริพร โพธิชนะดา อายุ 63 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผาก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่าง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปลำเลียงศพผู้เสียชีวิตออกมาได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุคือ นายปิยะวัฒน์ เมษศิริเลิศ อายุ 57 ปี อดีตข้าราชการตำรวจ ได้ตะโกนออกมาตลอดว่า หากใครเข้ามาภายในบ้านจะยิงใส่ทันที
      
        เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน จึงประสานหน่วยอรินทราช ประมาณ 20 นาย เข้ามาระงับเหตุเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น รวมทั้งเกลี้ยกล่อมให้นายปิยะวัฒน์มอบตัว แต่สถานการณ์ยังคงตึงเครียด

         และล่าสุด เมื่อเวลา 14.25 ทวิตเตอร์ @TumMCOT ของผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น ก่อนจะมีเสียงปืนดังรัวประมาณ 5 นัด ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่เริ่มปฏิบัติการ ก่อนพบศพนายปิยะวัฒน์ นอนเสียชีวิตภายในห้อง

อดีต ตร. ยิงแสกหน้าแม่บ้าน

         ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีผู้เช่าภายในบ้านหลังดังกล่าวเปิดไฟบริเวณจุดเก็บของ จากนั้นจึงได้พบศพผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแม่บ้านของบ้านหลังดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ ส่วนนายปิยะวัฒน์ ได้มาเช่าห้องพักอยู่ที่ชั้น 3 ของบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่วยอรินทราช ล้อมจับอดีต ตร. ยิงแสกหน้าแม่บ้านดับ ก่อนได้ยินเสียงปืนรัว อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:50:11 25,822 อ่าน
TOP