x close

หญิงบีบคอคู่ขาดับคาเตียง ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์ หั่นศพอำพราง-เก็บหัวแช่ตู้เย็น


         อดีตตำรวจถูกคู่ขาสาวบีบคอดับคาเตียง หั่นศพอำพราง ชำแหละเป็นชิ้น ก่อนเก็บส่วนหัวไว้ในตู้เย็น คาดอาจถูกนำไปใช้ประกอบพิธีกรรมบูชาซาตาน
หญิงบีบคอคู่ขาดับคาเตียง
ภาพจาก vk.com

         วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีฆาตกรรมสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นในเมืองโอริออล ประเทศรัสเซีย โดยทางตำรวจได้จับกุมตัว อนาสเตเซีย อองกินา นักศึกษาสาววัย 21 ปี ไว้ในฐานะเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ดิมิทรี ซินเคียวิช อดีตนายตำรวจวัย 24 ปี ซึ่งเป็นคนรักของเธอ

         รายงานเปิดเผยว่า ทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้หลังจากที่น้องสาวของอนาสเตเซีย ได้พบชิ้นส่วนศพของดิมิทรีและทำการแจ้งความ ก่อนที่พวกเขาจะต้องช็อกหนักเมื่อได้เห็นสภาพศพของเหยื่อที่ถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ ถูกเก็บไว้ภายในตู้เย็นที่ห้องของอนาสเตเซีย นำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย
         
         ตอนแรกอนาสเตเซียปฏิเสธไม่รู้เห็นใด ๆ เธออ้างว่าเจอดิมิทรีเสียชีวิตในแฟลตของเธอ จึงได้ทำการหั่นศพของเขาเพื่อไม่ให้ตัวเองถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร แต่ล่าสุดเธอได้ยอมรับแล้วว่า เธอนี่เองที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเสียชีวิต แม้จะไม่ตั้งใจก็ตาม

         โดยอนาสเตเซีย อ้างว่าเธอกับคนรักได้มีเซ็กส์แบบซาดิสม์ด้วยกัน ก่อนที่เธอจะพลั้งมือบีบคอเขาจนเสียชีวิตบนเตียง จากนั้นเพื่ออำพรางความผิดเธอจึงได้นำมีดทำครัวมาจัดการศพของเขาเสีย ทั้งหั่น ชำแหละ โยนบางชิ้นทิ้งไว้ในถังขยะนอกห้อง และเก็บชิ้นส่วนต่าง ๆ อาทิ ส่วนหัว มือ และเท้า แช่ไว้ในตู้เย็น ก่อนจะออกไปซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดมาเช็ดล้างห้อง ขจัดรอยนิ้วมือออกไปให้หมด

หญิงบีบคอคู่ขาดับคาเตียง
ภาพจาก vk.com

         อย่างไรก็ตาม จากสภาพศพของผู้เสียชีวิตที่ถูกรีดเลือดออกไป ก่อนถูกตัดหัว ตัดแขน-ขา นิ้วมือ ริมฝีปาก ใบหู ตลอดจนอวัยวะเพศ และควักไส้ออกมานั้น ทำให้ทนายความของผู้เสียชีวิต เกิดข้อสันนิษฐานเพิ่มเติมว่า นอกจากการหั่นศพเพื่ออำพรางคดีแล้ว หญิงสาวน่าจะนำร่างของคนรักมาประกอบพิธีกรรมบูชาซาตานด้วย ดังจะเห็นจากสภาพศพของเขาหลายชิ้นส่วนที่ถูกทำให้ดูมีรูปลักษณ์คล้ายปีศาจบาโพเมต อีกทั้งในโซเชียลมีเดียของอนาสเตเซีย ยังสะท้อนให้เห็นว่าเธอมีความหลงใหลในลัทธิซาตาน และคบหากับเพื่อนที่มีความสนใจเหมือนกัน

         ทางด้านแม่เลี้ยงของดิมิทรี เผยว่า เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนศพของเขาทุกอย่างยกเว้นตับ และศพของลูกเลี้ยงเธอก็ถูกทำให้อยู่ในสภาพที่จำแทบไม่ได้เลยว่าเป็นเขา

         ทั้งนี้ สำหรับอนาสเตเซียที่ยังอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัย กำลังอยู่ในขั้นตอนการประเมินทางจิตเวช เพื่อดูว่าเจ้าหน้าที่สามารถนำตัวเธอขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีได้หรือไม่ ขณะที่ทางตำรวจก็ได้ให้ข้อมูลยืนยันกับครอบครัวเหยื่อ ว่าอนาสเตเซียน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงรายเดียวในคดีนี้ แม้ครอบครัวของดิมิทรีจะคิดว่าหญิงสาวไม่น่าจัดการศพลูกชายของเขาในลักษณะนี้ตามลำพังได้ก็ตาม

หญิงบีบคอคู่ขาดับคาเตียง
ภาพจาก vk.com

หญิงบีบคอคู่ขาดับคาเตียง
ภาพจาก vk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงบีบคอคู่ขาดับคาเตียง ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์ หั่นศพอำพราง-เก็บหัวแช่ตู้เย็น อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:35:12 75,272 อ่าน
TOP