x close

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เข้าสักการะศาลหลักเมืองพะเยา รับตำแหน่งผู้ว่าฯ คนใหม่

          ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าฯ เชียงราย เดินทางถึง จ.พะเยา พร้อมเข้าสักการะศาลหลักเมืองเอาฤกษ์ ในฐานะผู้ว่าฯ พะเยา คนใหม่

          ถือเป็นบุคคลที่สังคมให้ความสนใจ และยกย่องในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมาก จากเหตุการณ์การช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าฯ และโค้ช ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ในฐานะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย อย่าง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

          ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก พะเยาทีวี มีรายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ได้เดินทางมารายงานตัวยัง จ.พะเยา เพื่อรับหน้าที่ใหม่ในตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยภรรยาแล้ว โดยเข้าสักการะศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดพะเยา

ผู้ว่าฯเชียงราย

          ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ถูกย้ายมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ตามคำสั่งคณะรัฐมนตรี เห็นชอบให้แต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทยระดับสูง ตามที่ทางกระทรวงเสนอ จำนวน 12 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร มีคำสั่งย้ายให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของภารกิจการช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าฯ และโค้ชนั้น ทางกระทรวงมหาดไทย มีคำสั่งลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 ระบุให้ นายณรงค์ศักดิ์ ยังคงปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.เชียงราย เฉพาะภารกิจอำนวยการและบริหารจัดการช่วยเหลือผู้สูญหายบริเวณวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เข้าสักการะศาลหลักเมืองพะเยา รับตำแหน่งผู้ว่าฯ คนใหม่ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:46:56 21,578 อ่าน
TOP