x close

ครั้งแรกในประเทศไทย กับ "เซลฟี่สติก" น้องหมา จาก เพดดิกรี เดนต้าสติก




ครั้งแรกในประเทศไทย กับ "เซลฟี่สติก" น้องหมา จาก เพดดิกรี เดนต้าสติก
อาวุธลับที่ทำให้คุณถ่ายรูปเซลฟี่กับน้องหมาได้ฟินยิ่งขึ้น

          เพดดิกรี เดนต้าสติก แบรนด์ขนมขัดฟันสุนัขอันดับ 1 ในประเทศไทย* เปิดตัว "เพดดิกรี เซลฟี่สติก" อาวุธลับที่จะทำให้ได้ช็อตเซลฟี่กับน้องหมาได้อย่างเพอร์เฟค เพียงหนีบ "เพดดิกรี เซลฟี่สติก" ไว้กับโทรศัพท์ แล้วนำ ขนมขัดฟันเดนต้าสติก มาติดไว้กับตัวเซลฟี่สติก ด้วยความหอมหวลของกลิ่นขนมขัดฟัน และรสชาติอร่อยที่คุ้นเคย น้องหมาทุกตัวก็พร้อมมองกล้อง ให้คุณได้ แชะ ไว้แชร์ ได้โชว์ในโลกโซเชียลกันอย่างง่ายๆ


          ความสนุกยังไม่จบเท่านี้! เพดดิกรียังปล่อย แอพพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ ไว้ใช้คู่กับ "เพดดิกรี เซลฟีสติก" ชื่อว่า "SelfieSTIX" ให้เจ้าของและน้องหมาได้สนุกคูณสอง แอพนี้จะทำการตรวจจับหน้าน้องหมา เพื่อให้เจ้าของเลือกใส่ฟิลเตอร์น่ารักๆ เช่น ฟิลเตอร์หน้าคาวบอย, ฟิลเตอร์หน้านักเรียน, ฟิลเตอร์หน้าตำรวจ เป็นต้น สามารถดาวน์โหลดฟรี! ที่ App Store และ Google Play แล้ววันนี้ ร่วมเปิดประสบการณ์ เซลฟี่ช็อตเด็ดโดนใจของคุณกับน้องหมา ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. 61 เป็นต้นไป ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านเพ็ทช็อป และออนไลน์สโตร์ที่ร่วมรายการ
  
*ข้อมูลจาก AC Nielsen Company (Thailand) Ltd ตั้งแต่ มิ.ย.60 - พ.ค.61
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครั้งแรกในประเทศไทย กับ "เซลฟี่สติก" น้องหมา จาก เพดดิกรี เดนต้าสติก อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 12:08:43 1,178 อ่าน
TOP