x close

เจ้านายนอนเสียชีวิตในบ้าน สุดอนาถ..ตูบคู่ใจแทะกินศพเพื่อประทังชีวิต


          บุรุษไปรษณีย์มาส่งจดหมายบ้านอดีตนักธุรกิจชาวแคนาดา ผงะ !! กลิ่นเน่าเหม็นโชยไปทั่ว แจ้ง จนท. ตรวจสอบพบเจ้าของบ้านเป็นศพขึ้นอืด สุนัขคู่ใจนอนเฝ้าไม่ห่าง แถมแทะกินศพเจ้านายเพื่อความอยู่รอด
สุนัขนอนเฝ้าศพ
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพชายชาวต่างชาติ อายุ 62 ปี อดีตนักธุรกิจชาวแคนาดา นอนคว่ำหน้าบนพื้น สภาพขึ้นอืดเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ อีกทั้งที่ใบหน้ายังถูกสุนัขพันธุ์ไทยหลังอานขนกำมะหยี่ เพศผู้ กัดกินจนเละถึงกะโหลก ซึ่งนอนเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่างไปไหน

          ตรวจสอบเบื้องต้น บนพื้นภายในห้องเต็มไปด้วยน้ำเหลืองของศพ และส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว นอกจากนี้ ยังพบยารักษาโรคเบาหวานวางอยู่ทั่วห้อง

สุนัขนอนเฝ้าศพ
ภาพจาก Workpoint News

          จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายเช่าบ้านหลังดังกล่าวโดยใช้ชีวิตเพียงลำพังประมาณ 3 ปี มีหญิงสาวไม่ซ้ำหน้าแวะเวียนมาบ่อยครั้ง และในทุก ๆ เย็น ผู้ตายจะจูงสุนัขตัวนี้ เดินออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ และเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนที่จะเสียชีวิต ได้มีรถพยาบาลมารับตัวผู้ตายไปส่งรักษายังโรงพยาบาล และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน จากนั้น 1 อาทิตย์ ก็ได้หายเข้าไปในบ้านไม่ออกมาอีกเลย จนกระทั่งไปรษณีย์นำจดหมายมาส่งที่หน้าบ้าน และได้กลิ่นเน่าเหม็น จึงแจ้งผู้ดูแลโครงการให้มาตรวจสอบ และมาพบว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

          ส่วนสาเหตุที่สุนัขได้กัดกินศพนั้น คงเป็นเพราะเกิดจากความหิวโหย จึงต้องกินศพเจ้าของเพื่อความอยู่รอด อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช ก่อนติดต่อสถานทูตให้ญาติมารับศพต่อไป

สุนัขนอนเฝ้าศพ
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้านายนอนเสียชีวิตในบ้าน สุดอนาถ..ตูบคู่ใจแทะกินศพเพื่อประทังชีวิต อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:05:29 8,933 อ่าน
TOP