x close

เปิดวงจรปิดแฉ นักธุรกิจหนุ่มตำแหน่งสูง แบก นศ.สาวเมาไปข่มขืน ไม่รอดคุก


         ศาลอังกฤษจำคุกนักธุรกิจหนุ่มวัย 28 ปี หลังหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเผยชัด อุ้มพานักศึกษาสาว วัย 18 ปี ที่เมาไม่ได้สติ แบกขึ้นหลังเข้าซอยเปลี่ยวไปข่มขืน รายงานเผย เป็นคนหน้าที่การงานดี มีตำแหน่งสูง แถมแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่หลังก่อเหตุ ทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก news.met.police.uk

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ศาลคราวน์กรุงลอนดอนชั้นใน พิพากษาจำคุก นายซานเจย์ นาเคอร์ วัย 28 ปี โทษฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กสาววัยรุ่น อายุ 18 ปี ที่เมามายไม่ได้สติ โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาเปิดเผย ได้เผยให้เห็นช่วงเวลาขณะที่ ซานเจย์ แบกร่างเด็กสาวที่ไม่ได้สติไปตามทางเดิน ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนเธอ และปล่อยทิ้งเอาไว้ข้างถนน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 มีนาคม 2560 โดยนักศึกษาสาว วัย 18 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งแถว ๆ สะพานลอนดอน ผู้ชายหลายคนเทเหล้าให้เธอดื่มซ้ำ ๆ ซึ่งเธอก็ดื่มเข้าไปเยอะมาก จนถูกเชิญตัวออกจากผับ เพราะเมามากจนไม่ได้สติ

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก news.met.police.uk
          ตอนนั้นซานเจย์ไม่ได้เข้าไปในผับ แต่เดินไปเดินมาอยู่แถว ๆ นั้น เมื่อเขาพบเห็นเด็กสาวในสภาพโซซัดโซเซ จึงได้เดินตามเธอไป จัดการคว้าตัวเธอแบกขึ้นหลัง แล้วพาหลบออกจากถนนใหญ่ที่มีคนมาก เขาเดินไปตามถนนในซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวและไม่มีคน

          หลังจากนั้น ซานเจย์ก็วางร่างเด็กสาวลง เธอพยายามเดินหนีไปจากตรงนั้น แต่ก็ไปไหนไม่ได้ไกล ซานเจย์บังคับให้เธอใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับเขา หลังจากนั้นก็เขาข่มขืนเธอตรงนั้น โดยเขาใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 30 นาที

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก news.met.police.uk

          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายหนึ่งเดินผ่านมาเห็น เขาพบเด็กสาวสภาพกึ่งเปลือยไม่ได้สติ นอนจมกองอาเจียนและปัสสาวะอยู่บนพื้น ซานเจย์ยืนอยู่ใกล้ ๆ ร่างเธอและกำลังรูดซิปกางเกง อย่างไรก็ตาม ซานเจย์ก็ได้รีบออกจากที่เกิดเหตุและโบกแท็กซี่กลับบ้าน

          รายงานระบุว่า ซานเจย์เป็นคนที่มีหน้าที่การงานดีมาก เป็นที่ปรึกษาทางการเงินในบริษัทตรวจสอบบัญชีที่มีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งยังแต่งงานมีภรรยาแล้ว และปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่และภรรยา หลังเกิดเหตุ เขาทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และหลังจากถูกจับกุมไปสอบสวน เขาก็ยังคงยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์

          ในการสอบปากคำ ซานเจย์ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กสาว เขาอ้างว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยความสมยอมของฝ่ายหญิง และยังกล่าวอีกว่าตอนนั้นเธอ "หื่นกระหาย" และมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ๆ เธอเอ่ยปากขอให้เขามีเซ็กส์กับเธอเอง ซึ่งคำให้การข้อนี้ขัดกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพราะเด็กสาวเมามายมาก อีกทั้งในตอนที่เธอพอมีสติ เธอก็พยายามวิ่งหนีจากเขาหลายครั้ง แต่เขาก็ลากตัวเธอกลับมากระทำชำเรา

          ทางด้านเด็กสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ เธอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในโรงพยาบาล สภาพร่างกายบอบช้ำ เจ็บปวด และหวาดกลัวมาก ในการพิจารณาคดีในชั้นศาล เธอกล่าวให้การทั้งน้ำตาว่า ปกติแล้วเธอเป็นคนที่เที่ยวผับบ่อย แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะเธอไม่ได้ดื่มเยอะจนไม่รู้ตัว แต่ในวันนั้นเธอรู้สึกเหมือนถูกมอมเหล้าหรืออะไรทำนองนั้น เธอจำไม่ได้ว่าตัวเองมีเซ็กส์กับใครและก็ไม่อยากมีด้วย เพราะเธอไม่ใช่คนชอบวันไนท์สแตนด์ อีกทั้งในวันนั้นเธอก็เป็นประจำเดือนด้วย

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก news.met.police.uk

          หลังการพิจารณาคดีจบลง ผู้พิพากษาตัดสินว่าซานเจย์มีความผิดในข้อหา พยายามข่มขืน 1 กระทง, กระทำอนาจาร 2 กระทง และข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา อีก 3 กระทง โดยพิจารณาโทษจำคุก 8 ปี และชื่อของเขาจะถูกขึ้นทะเบียนผู้ก่ออาชญากรรมทางเพศไปตลอดชีวิต

https://twitter.com/metpoliceuk/status/1014891861843030018



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดแฉ นักธุรกิจหนุ่มตำแหน่งสูง แบก นศ.สาวเมาไปข่มขืน ไม่รอดคุก อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:13:26 83,840 อ่าน
TOP