x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

แฟนคลับโร่แจ้งความเจอปู พงษ์สิทธิ์ ทำร้ายร่างกาย การ์ดรุมซ้ำ ไม่พอใจขอถ่ายรูป

| 42,602 อ่าน


          เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการโพสต์คลิปของปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง กำลังตบนักท่องเที่ยวกลางเมืองบุรีรัมย์ แถมมีการ์ดตามมารุมซ้ำ เนื่องจากไม่พอใจที่แฟนเพลงมาขอถ่ายรูป ซึ่งทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจแล้ว มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้
 

          วันนี้ 6 กรกฎาคม 2561 กรณีนายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวหานายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พร้อมพวกหลายคน รุมทำร้ายภายในร้านข้าวต้มชื่อ เอสบาร์ ถนนรมย์บุรี บริเวณลานเพลินของจังหวัดบุรีรัมย์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 05.25 น. (5 กรกฎาคม 2561)
 

          จากการสอบถามนายอิทธิพล เขียนนิลศิริ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หลังจากผับเลิก ได้ออกมานั่งกินข้าวต้มต่อที่ร้าน "เอสบาร์" ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับผับในบริเวณเดียวกัน
 

          จนกระทั่งเห็นนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดังของเมืองไทย ปู พงษ์สิทธิ์ มาพร้อมกับการ์ดหลายคน มานั่งคนละโต๊ะ จากนั้นตนได้ขอไปถ่ายรูปกับเพื่อนพี่ปู ก็ให้ถ่ายตามปกติ ตนเองซึ่งชื่นชอบปู อยู่แล้วจึงเข้าไปถามขอให้เซ็นชื่อบนกีตาร์ของตนเอง ปู ก็ตอบตกลง จึงนำกีตาร์มาให้เซ็นแล้วเอากีตาร์ไปเก็บไว้ในรถ เหตุการณ์ก็เป็นไปปกติ

          จากนั้นได้มีเพื่อนที่มาใหม่เห็น ปู ก็ไปขอถ่ายรูปอีก แต่ปูไม่ยอมถ่าย ตนจึงทักไปว่า "พี่มะกี้พี่ยังเซ็นกีตาร์ให้ผมเลย"
 

          ทันใดนั้น ปู ได้ลุกขึ้นมาด้วยอาการเมา แล้วตรงเข้ามาถามตนว่า "กีตาร์มึงอยู่ไหน" พร้อมกับตบเข้าบริเวณใบหน้าของตน ก่อนจะมีการ์ดของปู เดินเข้ามารุมชกต่อยโดยตนไม่มีเวลาตั้งตัว จึงเข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้เอาผิดก่อนจะไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐาน
 

          ล่าสุดได้มีการเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดยในภาพเห็นผู้ชายใบหน้าคล้ายปู พงษ์สิทธิ์ มีผ้าคาดหัว พร้อมกับชายฉกรรจ์อีกหลายคนรุมทำร้ายตามคำให้การของผู้เสียหาย จนถึงขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ปู พงษ์สิทธิ์ แต่อย่างใด ส่วนการดำเนินการของพนักงานสอบสวน จะทำการเรียกตัว พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับโร่แจ้งความเจอปู พงษ์สิทธิ์ ทำร้ายร่างกาย การ์ดรุมซ้ำ ไม่พอใจขอถ่ายรูป อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:15 42,602 อ่าน
TOP