x close

ซีลเผยจดหมาย โค้ชเอก กราบขอโทษพ่อ-แม่เด็ก สุดเศร้า...กล่าวโทษตัวเอง



          เปิดข้อความแรกจากโค้ชเอก หลังติดถ้ำหลวง กล่าวคำขอโทษพ่อ-แม่ เด็ก ๆ ยันทุกคนสบายดี เจ้าตัวขอสัญญา.. จะดูแลเด็ก ๆ ทุกคน ให้ดีที่สุด
          วันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Thai NavySEAL มีรายงานความคืบหน้าภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ และโค้ช ขณะติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมีการเผยภาพจดหมายของทั้ง 13 ชีวิต ที่เขียนด้วยลายมือเป็นข้อความส่งถึงคนด้านนอกถ้ำ ทั้งพ่อ-แม่ และครอบครัว โดยเด็ก ๆ ทุกคน ระบุข้อความยืนยันว่าตนเองสบายดี และไม่ต้องเป็นห่วง มีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี

          ขณะที่ โค้ชเอก วัย 25 ปี ครูผู้ดูแลเด็ก ๆ มาตลอดระยะเวลาก่อนการค้นหาตัวเจอ ก็ได้เขียนข้อความถึงย่าและอาของตนเองเช่นกัน โดยยืนยันว่าตนเองสบายดี และไม่ต้องเป็นห่วงมาก รวมถึงขอขอบคุณกำลังใจจากทุกคนด้วย

โค้ชเอ

          พร้อมกันนี้ โค้ชเอก ยังกล่าวคำขอโทษพ่อและแม่ของเด็ก ๆ ทั้ง 12 คน ด้วย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าทุกคนสบายดี และขอสัญญาว่าจะดูแลเด็ก ๆ ทุกคนอย่างดีที่สุด..

          "ถึงผู้ปกครองเด็ก ๆ ทุกคน ตอนนี้เด็ก ๆ สบายดีกันครับ มีพี่ ๆ ทีมงานดูแลเป็นอย่างดี ผมขอสัญญาว่าจะดูแลเด็ก ๆ ให้ดีที่สุด ขอขอบคุณทุกกำลังใจและขอกราบขอโทษผู้ปกครองด้วยครับ"

          "ถึงอากับย่า ผมสบายดีครับ อย่าเป็นห่วงผมมากไปนะ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ อาบอกย่าทำน้ำผักกับแคบหมูไว้ด้วยครับ ออกไปแล้วจะไปกินครับ...รักทุกคนครับ"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Thai NavySEAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีลเผยจดหมาย โค้ชเอก กราบขอโทษพ่อ-แม่เด็ก สุดเศร้า...กล่าวโทษตัวเอง อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:59:33 75,405 อ่าน
TOP