x close

เด็กวัย 13 สอดสายชาร์จเข้าอวัยวะเพศจนเอาไม่ออก เพราะอยากรู้จนได้เรื่อง

          เด็กชายชาวจีนวัย 13 ปี เล่นพิเรนทร์ สอดสายชาร์จโทรศัพท์เข้าอวัยวะเพศตัวเอง จนไปพันกันแน่นดึงไม่ออก โร่หาหมอช่วยผ่าตัดให้ เจ้าตัวเผยแค่สงสัย อยากรู้ว่าจะรู้สึกอย่างไร

เล่นพิเรนทร์
ภาพจาก yzwb.net

          เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ตัวตัว เด็กชายชาวจีน วัย 13 ปี จากมณฑลเฮย์หลงเจียง เกิดเล่นพิเรนทร์ นำสาย USB ที่ใช้ชาร์จโทรศัพท์มาตัดส่วนหัวออก และนำส่วนที่เป็นสายยัดเข้าไปในอวัยวะเพศ จนในที่สุดไม่สามารถนำออกมาได้ เนื่องจากสายเข้าไปติดพันอยู่ด้านใน เกิดอาการเจ็บปวดทรมาน จนครอบครัวต้องพาตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          จากผลการเอกซเรย์ชี้ให้เห็นว่า สายชาร์จดังกล่าวเข้าไปติดพันกันอยู่ด้านในอวัยวะเพศของเด็กชาย และมีบางส่วนเข้าไปอยู่บริเวณกระเพาะปัสสาวะด้วย ด้วยเหตุดังกล่าวส่งผลให้เขาเกิดอาการเจ็บปวดและทรมานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตามรายงานของทางแพทย์ยังระบุว่า พบเลือดปนออกมากับปัสสาวะของเขาด้วย

เล่นพิเรนทร์
ภาพจาก yzwb.net

          ดร.ซู หลีหยาน แพทย์จากแผนกโรคทางเดินปัสสาวะ กล่าวว่า สายชาร์จดังกล่าวเข้าไปพันกันด้านในอวัยวะเพศของเด็ก ผูกแน่นจนกลายเป็นเงื่อนตาย จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่สามารถดึงมันออกมาได้ ซึ่งสายชาร์จเส้นดังกล่าวมีความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร

          ด้านเด็กชายตัวตัว เผยกับทางแพทย์ว่า เขาเป็นคนสอดสายชาร์จดังกล่าวเข้าไปในอวัยวะเพศด้วยตัวเอง เหตุเพราะสงสัยว่ามันจะมีความรู้สึกเป็นอย่างไร ภายหลังจากได้ฟังเรื่องตลกลามกมาจากเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน

เล่นพิเรนทร์
ภาพจาก yzwb.net

          ทางแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือโดยใช้สารหล่อลื่นในการดึงสายชาร์จดังกล่าวออกมา ก่อนจะพบอุปสรรคว่าปมเงื่อนที่พันกันด้านในมีขนาดใหญ่เกินไป การดึงจะทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ทางทีมแพทย์จึงตัดสินใจเลือกใช้วิธีที่ดีกว่า นั่นคือการผ่าตัด ซึ่งผลออกมาก็ประสบความสำเร็จ เด็กปลอดภัย และภายหลังจากพักรักษาติดตามอาการ จนร่างกายเริ่มฟื้นตัวกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทางแพทย์ก็อนุญาตให้ครอบครัวพากลับบ้านได้เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา งานนี้คงเข็ดไปอีกนาน...

เล่นพิเรนทร์
ภาพจาก yzwb.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 13 สอดสายชาร์จเข้าอวัยวะเพศจนเอาไม่ออก เพราะอยากรู้จนได้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 14:51:18 63,431 อ่าน
TOP