x close

อวสานชายชู้ หนุ่มแอบกินตับเมียชาวบ้าน แต่ผัวดันกลับมาพอดี เผ่นสิพี่น้อง


         วิ่งไป ๆ !! หนุ่มแอบกินตับเมียชาวบ้าน ซวยหนักผัวกลับบ้านมาพอดี คิดอะไรไม่ออก รีบเผ่นแน่บทั้งที่แก้ผ้า วิ่งข้ามสนาม หนีเข้าป่าไปเลยทีเดียว

อวสานชายชู้

         เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเหตุการณ์ตลกปนระทึกสุด ๆ โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ต้องวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต ทั้ง ๆ ที่ตัวเปล่าเล่าเปลือย ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว สาเหตุเพราะเขาแอบไปกินตับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งแต่งงานมีสามีแล้ว แล้วบังเอิญสามีของเธอดันกลับบ้านมาพอดี !

         ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นเมืองใดเมืองหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายหนุ่มคนนี้วิ่งห้อข้ามสนามหญ้าแล้ววิ่งไปตามถนนอย่างรวดเร็วราวกับ ยูเซน โบลต์ เขาไม่ได้ใส่อะไรเลย ทั้งร่างกายมีแค่รองเท้า และถือเสื้อปิดเป้าตัวเองเอาไว้ คนในรถที่พบเห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปเอาไว้ ต่างก็ตกตะลึงที่เห็นเขา พวกเขาชะลอรถแล้วถามพ่อหนุ่มคนนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างโอเคหรือเปล่า เขาวิ่งช้าลงเพื่อตอบคำถาม "ช่วยด้วย ! ผัวเธอกลับมาแล้ว"

         พ่อหนุ่มสีหน้าแตกตื่นสุด ๆ เขาหันไปมองข้างหลังราวกับจะเช็กว่ามีใครตามมาหรือไม่ หญิงสาวผู้ถ่ายคลิปกล่าวว่า พ่อหนุ่มคนนี้วิ่งออกมาจากประตูบ้านหลังหนึ่งแถว ๆ นั้น ตอนแรกเธอกะว่าจะช่วยเขา เพราะปล่อยให้เขาวิ่งไปวิ่งมาบนถนนในสภาพนี้คงไม่ใช่เรื่องดี พ่อหนุ่มนักวิ่งพูดว่า "ช่วยผมหน่อย ช่วยที"  หลังจากนั้นเขาก็ดูสติแตกยิ่งกว่าเดิม วิ่งตัดหน้ารถแล้วโกยไม่คิดชีวิต เผ่นแน่บหายไปในป่าในดงแถวนั้น ไม่รู้ว่าจะไปโผล่ที่ไหน

         คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วจนเป็นกระแสไวรัล ชาวเน็ตที่ดูคลิปต่างก็เข้ามาฮาไปตาม ๆ กัน และทั้งนี้ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าหลังจากที่วิ่งเข้าไปแบบนั้น ชะตากรรมของพ่อหนุ่มคนนี้จะเป็นอย่างไร



อวสานชายชู้

อวสานชายชู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานชายชู้ หนุ่มแอบกินตับเมียชาวบ้าน แต่ผัวดันกลับมาพอดี เผ่นสิพี่น้อง อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:07:18 43,664 อ่าน
TOP