x close

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ร้านกาแฟสดแห่งแรกของเนสกาแฟในไทย คอกาแฟพร้อมฟินกาแฟสดครั้งแรกจากเนสกาแฟ



          กรุงเทพฯ – 3 กรกฎาคม 2561: เมื่อโลกของกาแฟเปลี่ยนไปตามเทรนด์และความชื่นชอบแนวใหม่ของผู้บริโภคถึงเวลาแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลกต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เนสกาแฟเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการคอกาแฟที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ” (NESCAFÉ Hub) ที่สถานีรถรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม ซึ่งเป็นร้านกาแฟแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทยมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟสดครั้งแรกจากเนสกาแฟ ปรุงด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% ที่เนสกาแฟ ฮับ ผู้ใช้บริการบีทีเอสจะเพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มกาแฟสด และซิกเนเจอร์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน พร้อมเมนูพิเศษที่รังสรรค์เป็นพิเศษร่วมกับคุณซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกที่เป็นชาวเอเชียคนแรกอีกด้วย ทั้งนี้ คอนเซ็ปท์และดีไซน์ที่เรียบโก้ของเนสกาแฟ ฮับ ได้รับแรงบันดาลใจจากเนสกาแฟ แฟลกชิปสโตร์ ในย่านฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเนสกาแฟได้เปิดร้านกาแฟกว่า 48 ร้านและธุรกิจกาแฟนอกบ้านในประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟกาแฟมากกว่า 16 ล้านแก้วต่อปีให้กับคอกาแฟชาวญี่ปุ่น

          ในวันนี้มีการเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” อย่างเป็นทางการ นำทีมเปิดตัวผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ ได้แก่ นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายไมเคิล บรีเนอร์ ผู้จัดการประจำภูมิภาค – โซนเอเชีย โอเซียเนีย และแอฟริกา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟ นายซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกชาวเอเชียคนแรก และตัวแทนคนรักกาแฟ แมท ภีรนีย์ คงไทย และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ร่วมในงานซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เป็นระยะ เวลากว่า 40 ปีแล้วที่เนสกาแฟเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของคนไทย และผู้บริโภคถึง 3 เจเนอเรชั่นที่เติบโตมาพร้อมกับเนสกาแฟ วันนี้ เราจะมอบประสบการณ์ใหม่ล่าสุดให้ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอสชิดลม” ซึ่งเป็นร้านกาแฟแห่งแรกของเรา ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในระหว่างเดินทาง “เนสกาแฟ ฮับ” เป็นฮับแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับกาแฟสดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะหลายชนิดทั้งร้อนและเย็น รวมถึงเครื่องดื่มอื่นๆ ที่เนสท์เล่ เราคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ที่โดนใจและดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสุนทรียรสในการดื่มกาแฟที่ลงตัว การเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ” ในครั้งนี้ ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) อย่างชัดเจน”



          นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” เป็นฮับสำหรับคนรักกาแฟสุดฮ็อตแห่งใหม่ในไทย เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันประสบการณ์การดื่มกาแฟชั้นเลิศร่วมกัน “เนสกาแฟ ฮับ” ยังเป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราในการพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจเนสกาแฟให้เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการมอบ “ประสบการณ์การดื่มกาแฟอันล้ำสมัยและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน” ทั้งในบ้านและนอกบ้าน “เนสกาแฟ ฮับ” เป็นนวัตกรรมร้านกาแฟสดแห่งแรกของเนสกาแฟ ซึ่งจะมีการเปิดร้านกาแฟหลากหลายรูปแบบในเร็วๆ นี้ เรามั่นใจว่า “เนสกาแฟ ฮับ” จะกลายเป็นฮับแห่งใหม่ที่ดึงดูดใจคอกาแฟที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสเดินทางมายังย่านชิดลมที่ทันสมัยอย่างแน่นอน”

          ที่เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอสชิดลม คนทำงานออฟฟิศ นักช็อป นักชิม นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่ทำงานในไทย นักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง จะได้สัมผัสกับกาแฟสดที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% คั่วในระดับปานกลาง เพื่อปรุงกาแฟให้อร่อยลงตัวเป็นรสชาติที่คนชื่นชอบในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งนำเสนอบรรยากาศของการดื่มกาแฟสไตล์คลื่นลูกที่สาม ด้วยกาแฟสดคุณภาพพรีเมียม และกาแฟไนโตรเจนเสิร์ฟตรงจากแท็ป พร้อมทั้งซิกเนเจอร์เมนูของร้าน ได้แก่ ‘ชากาแฟ’ ‘คาเฟ่โมฮิโต้’ และ ‘ลาเวนเดอร์บลิส’”

          ‘ชากาแฟ’ เป็นเมนูที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในแบบที่คาดไม่ถึง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในหมู่พนักงานเนสท์เล่ที่ได้ลิ้มลองในเนสกาแฟ คาเฟ่ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) ด้วยการผสานชามะนาวเย็นเข้ากับเอสเปรสโซ่หนึ่งช็อตที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยฟองนมนุ่มและมะนาวซีก ยกระดับการดื่มกาแฟสไตล์คาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร ‘คาเฟ่โมฮิโต้’ กาแฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอย่างโมฮิโต้ ผสานกลิ่นหอมสดชื่นของใบมิ้นท์ หรือใบสะระแหน่ กับมะนาว เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นเบาๆ ‘ลาเวนเดอร์บลิส’ เป็นเครื่องดื่มมะนาวโซดาที่แตกต่าง ด้วยการผสานรสชาติของน้ำมะนาวกับดอกอัญชัน ซึ่งเป็นสมุนไพรยอดนิยมของไทย พร้อมเติมความหวานด้วยน้ำผึ้งแทนไซรัป เป็นเครื่องดื่มผสมโซดาเพื่อสุขภาพและมอบความสดชื่นอย่างลงตัว

 


          ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2561 “เนสกาแฟ ฮับ” ยังมีเมนูเด็ดนั่นคือ ‘โตเกียว เอ็กซเพรส’ กาแฟลาเต้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกซึ่งเป็นชาวเอเชียคนแรกโดยเป็นเครื่องดื่มที่ให้สุนทรีภาพที่แตกต่างจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีจากโคลอมเบียผสานกับรสชาติชาเขียวมัทฉะ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมเติมความสดชื่นของส้มยูสุ เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่นให้กับคอกาแฟชาวไทยได้สดชื่นในช่วงอากาศร้อนอย่างลงตัว 

          นายซาวาดะ ฮิโรชิ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสมาประเทศไทย และพบว่า คนไทยก็เป็นคอกาแฟตัวยงที่ชื่นชอบกาแฟสดเหมือนกับคนญี่ปุ่น ที่โตเกียว คนส่วนใหญ่มักเดินทางด้วยรถไฟ เราคุ้นตากับภาพของคนญี่ปุ่นถือแก้วกาแฟสดหลายพันคนในสถานีรถไฟทุกๆ วัน ผมยินดีมากครับที่ได้จับมือกับเนสกาแฟในครั้งนี้ ซึ่งเป็นกาแฟแบรนด์แรกที่ผมรู้จักตั้งแต่เด็กและเติบโตมาด้วยกัน การชงกาแฟและสร้างสรรค์ลาเต้อาร์ต เป็นสิ่งที่ผมหลงใหลและอยากจะแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์เมนู “โตเกียว เอ็กซเพรส” กาแฟลาเต้เย็นสูตรพิเศษที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากโคลอมเบียมาผสมผสานกับชาเขียวมัทฉะและส้มยูสุ เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับเมืองไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหน้าร้อนของญี่ปุ่น และถูกปากคอกาแฟไทยอย่างแน่นอน”

 


          แมท ภีรณีย์ คงไทย นางเอกสาวมากความสามารถ เล่าว่า “ตอนไปเที่ยวโตเกียว แมทติดใจรสชาติกาแฟสดที่เคยดื่มที่ร้านเนสกาแฟในสถานีรถไฟ เพราะเป็นกาแฟสดที่อร่อยมากๆ ตอนนี้ยิ่งดีใจใหญ่เพราะไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว เพราะมีกาแฟสดดีๆ ที่เราไปซื้อได้ที่เนสกาแฟ ฮับ และมีซิกเนเจอร์เมนูเก๋ๆ มาลองชิมด้วย ส่วนตัวแมทชอบ “คาเฟ่โมฮิโต้” เป็นพิเศษค่ะ เพราะมีรสชาติอร่อยสดชื่นเบาๆ กับกลิ่นหอมจากใบมิ้นท์และมะนาว เหมาะมากกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยในตอนนี้ และอยากเชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองกาแฟแก้วโปรดที่เนสกาแฟ ฮับ กันนะคะ”    

          ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ดาราหนุ่มที่กำลังมาแรง บอกว่า “ผมใช้บริการรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งรีบค่อยข้างบ่อยครับ และมักจะแวะซื้อเครื่องดื่มก่อนออกจากสถานี ผมชอบเมนู “ชากาแฟ” เพราะพอได้ลองดื่มจิบแรก ก็รู้สึกว่า ว้าวมันฟินมาก เพราะมันเป็นรสชาติที่แปลก เพราะผสมผสานเอสเปรสโซจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าของโคลอมเบีย เข้ากับชามะนาวเย็น ท็อปด้วยโฟมและมะนาวซีก บอกได้เลยว่า อร่อยฟินจริงๆ ครับ ใครอยากจิบกาแฟสไตล์คาเฟ่ระหว่างเดินทางก็จะรออะไรครับ แวะมาเติมความสดชื่นกันได้ที่ “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอสชิดลม” กันได้ตอนนี้เลยครับ”   

          ลูกค้าที่มาใช้บริการที่เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม จะได้รับบริการที่ดีเยี่ยมจากบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ และจะมีหลากหลายซิกเนเจอร์เมนูสุดสร้างสรรค์หมุนเวียนมาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองอย่างต่อเนื่องในเดือนต่อๆ ไป พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษให้กับคนทำงาน โดยสามารถแสดงบัตรพนักงานเพื่อเป็นส่วนลด 10 บาทในการซื้อเครื่องดื่มทุกเมนูตั้งแต่วันที่ 3 – 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website : https://www.nestle.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube : https://www.youtube.com/user/NestleThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ร้านกาแฟสดแห่งแรกของเนสกาแฟในไทย คอกาแฟพร้อมฟินกาแฟสดครั้งแรกจากเนสกาแฟ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:42:47 2,232 อ่าน
TOP