x close

เปิดภาพอาหารมื้อแรกของ "หมอภาคย์" หลังออกจากถ้ำหลวง ฮีโร่กินง่ายอยู่ง่ายของแท้

          เปิดภาพอาหารมื้อแรกของ "หมอภาคย์" หนึ่งในฮีโร่ถ้ำหลวง หลังช่วยหมูป่าเสร็จปุ๊บ คุณหมอที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ก็บอกว่า "อยากกินมาม่า มากเลยครับ"

          คงไม่ต้องบอกว่า วินาทีที่นักดำน้ำและหน่วยซีล พาหมูป่าชุดสุดท้ายออกจากถ้ำหลวงได้สำเร็จนั้น สร้างความปลาบปลื้มยินดีมากมายขนาดไหน นับเป็นข่าวดีที่คนไทยและชาวโลกรอคอยเลยก็ว่าได้ เป็นอันจบภารกิจ Mission Impossible ของจริง ! [อ่านเพิ่มเติม : ชมคลิปวินาทีหมอภาคย์และหน่วยซีล หลังออกจากถ้ำหลวง ชาวบ้านโห่ร้องยินดี

          ทั้งนี้ 1 ในฮีโร่มากมายของมิชชั่นนี้ นอกจากหน่วยซีล นักดำน้ำ ทั้งจากไทยและนานาชาติ ที่เป็น "ด่านหน้า" สำคัญในการนำหมูป่าออกมาอย่างปลอดภัย ก็ต้องมีชื่อของ คุณหมอภาคย์ พ.ท. นพ.ภาคย์ โลหารชุน หมอทหารเจ้าของฉายา "หมอที่แกร่งที่สุดในปฐพี" ที่อยู่กับน้อง ๆ ในถ้ำมาตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2561

          ล่าสุด (11 กรกฎาคม) วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam โดยระบุว่า นี่คืออาหารมื้อแรก ของ Hero "คุณหมอภาคย์"

หมอภาคย์ โลหารชุน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพอาหารมื้อแรกของ "หมอภาคย์" หลังออกจากถ้ำหลวง ฮีโร่กินง่ายอยู่ง่ายของแท้ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:04:06 92,393 อ่าน
TOP