x close

ปลื้ม ! พ่อเมืองตรัง เตรียมเลี้ยงต้อนรับทีมเก็บรังนกเกาะลิบง จิตอาสาช่วย 13 หมูป่า

 
             ผู้ว่าฯ ตรัง ปลื้มใจแทน ทีมเก็บรังนกเกาะลิบง หนึ่งในจิตอาสาร่วมภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง ยกให้เป็นแบบอย่างที่ดีของคนตรัง เตรียมจัดอาหารมื้อพิเศษ เลี้ยงต้อนรับกลับบ้าน


            วันที่ 11 กรกฎาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เผยว่า หลังจากจิตอาสาทีมเก็บรังนกเกาะลิบง ได้อาสาไปช่วยค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งการไปครั้งนี้เจตนาเพื่อช่วยเหลือแสดงถึงความมีน้ำใจและมีความเสียสละ จึงต้องขอยกย่องสรรเสริญไว้เป็นแบบอย่างที่ดีของคนตรัง

            ดังนั้น ตนจึงอยากจัดเลี้ยงต้อนรับการกลับมา ด้วยการพาทีมเก็บรังนกไปรับประทานอาหารกัน เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจตอบแทนกับจิตอาสาเหล่านี้

 ทีมเก็บรังนกเกาะลิบง
ภาพจาก Workpoint News

             ทั้งนี้ จากภารกิจดังกล่าว ตนคิดว่าคนไทยก็ได้รู้จัก "เกาะลิบง" จ.ตรัง เราถือว่าเป็นผลงานที่ได้ประจักษ์แล้ว แต่ยังมีคนทำงานปิดทองหลังพระอีกเยอะ อย่างไรก็ตาม ตนก็รู้สึกดีใจที่ จ.ตรัง เป็นหนึ่งในจิตอาสาที่ไปร่วมปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ครั้งนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม ! พ่อเมืองตรัง เตรียมเลี้ยงต้อนรับทีมเก็บรังนกเกาะลิบง จิตอาสาช่วย 13 หมูป่า อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:43:44 10,192 อ่าน
TOP