x close

แม่พาลูกให้อาหารลิง เจอลิงหงุดหงิด ชกเปรี้ยงเข้าหน้า หงายเงิบไปกอง


         อุทาหรณ์ผู้ปกครอง แม่พาลูกสาวให้อาหารลิงใกล้ชิด สุดท้ายลูกโดนลิงชกหน้าหงายเงิบ ล้มกลิ้งไปกอง

ลิงทำร้ายคน
ภาพจาก video.sina.cn

         วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่าบนโลกออนไลน์ของประเทศจีนได้มีการแชร์คลิปวิดีโอน่าตกใจคลิปหนึ่ง โดยคุณแม่และลูกสาวตัวน้อย เข้าไปให้อาหารลิงอย่างใกล้ชิด และเด็กหญิงก็โดนลิงทำร้ายจนหน้าหงาย ซึ่งเป็นอุหาหรณ์ให้พ่อแม่ผู้ปกครองคอยเฝ้าระวังบุตรหลานให้ดี ๆ ไม่ให้เข้าใกล้สัตว์ป่า เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ทุกเมื่อ

         จากในคลิปจะเห็นได้ว่า แม่ลูกคู่นี้นั่งให้อาหารลิงตัวหนึ่งแบบใกล้ชิด ลิงหยิบอาหารกินจากมืออยู่เรื่อย ๆ จนกระทั่งในตอนที่อาหารหมด คาดว่ามันคงไม่พอใจ จึงชกหน้าเด็กหญิงเข้าเต็ม ๆ แรง จนทำให้เธอหงายหลัง ล้มกลิ้งลงไปกองกับพื้น ซึ่งฝ่ายแม่ก็รีบเข้ามาอุ้มลูกโดยเร็ว หลังจากนั้นคลิปวิดีโอก็ตัดจบไป ทำให้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บร้ายแรงหรือไม่




         หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่สู่อินเทอร์เน็ต โลกออนไลน์ก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ตำหนิแม่เด็กที่ไม่ระวังให้ดี ไม่ควรเข้าใกล้ลิงมากขนาดนั้นตั้งแต่แรก และก็นับว่าโชคดีที่ลิงแค่ชกหน้า ถ้ามันพุ่งเข้ามาขย้ำแล้วละก็ ทุกอย่างคงเลวร้ายกว่านี้มาก

ลิงทำร้ายคน
ภาพจาก video.sina.cn

ลิงทำร้ายคน
ภาพจาก video.sina.cn

ลิงทำร้ายคน
ภาพจาก video.sina.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกให้อาหารลิง เจอลิงหงุดหงิด ชกเปรี้ยงเข้าหน้า หงายเงิบไปกอง อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:57:19 16,310 อ่าน
TOP