x close

หนุ่มยัวะจัด บุกทวงเงินป้า 7,000 ไม่มีจ่าย เอามีดฟันไม่ยั้ง นอนหายใจรวยริน


          หลานวัย 18 สุดโหด บุกทวงหนี้ 7,000 ถึงบ้านป้า อีกฝ่ายไม่มีจ่าย เจอกระหน่ำฟันเละ นอนหายใจรวยริน

ทวงหนี้
ภาพจาก news.ch3thailand.com

         วันที่ 11 กรกฎาคม 2561 ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนถูกแทงอาการสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบร่างนางถวิล เพชรทอง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน นอนหายใจรวยรินอยู่บนเตียงหน้าห้องนอน สภาพท้ายทอย กะโหลกศีรษะถูกฟัน 3 แผล ส่วนที่ขาแขน ถูกฟันเกือบ 10 แผล เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช 

         สอบถาม น.ส.จันทมาศ เพชรทอง อายุ 24 ปี ลูกสาวนางถวิล ทราบว่า นายเหว่า (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน กับเพื่อนไม่ทราบชื่อ ได้เดินเข้ามาทวงเงิน 7,000 บาท กับแม่ในบ้าน หลังแม่ไปขอยืมเงินจากพ่อของนายเหว่า เมื่อหลายปีก่อน แต่แม่ของตนไม่มีจ่าย จึงเกิดปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่นายเหว่าจะใช้มีดเหน็บที่ถือติดมือมากระหน่ำฟันแม่ของตนไม่ยั้ง เพื่อนบ้านจึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้ตามไปตรวจสอบที่บ้านของคนร้าย แต่ก็ไร้วี่แวว โดยคนในบ้านเผยว่า นายเหว่า ขับกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังออกติดตาม เพื่อจับกุมตัวนายเหว่า มาดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และพยายามฆ่า

ทวงหนี้
ภาพจาก news.ch3thailand.com

         ทั้งนี้จากการค้นประวัติ พบว่า นายเหว่าเคยใช้อาวุธมีดฟันคนอื่นได้รับบาดเจ็บมาแล้ว 2 ครั้ง รวมถึงมีประวัติติดยาเสพติด กระทั่งมาก่อเหตุฟันป้าของตัวเอง

ทวงหนี้
ภาพจาก news.ch3thailand.com 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยัวะจัด บุกทวงเงินป้า 7,000 ไม่มีจ่าย เอามีดฟันไม่ยั้ง นอนหายใจรวยริน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:33:18 7,474 อ่าน
TOP