x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เอาใจไปเลย หนึ่งในทีมปีนเขาให้สัมภาษณ์สื่อนอก สปีกอย่างคล่อง แถมลีลาอย่างเก๋า

| 64,810 อ่าน

 

        เอาใจไปเลย หนึ่งในทีมปีนเขาให้สัมภาษณ์สื่อนอก สปีกอังกฤษอย่างคล่อง ท่าทางสุดชิล แถมมีสไตล์การตอบที่ไม่เหมือนใคร ยกนิ้วให้เลยจริง

        เป็นข่าวที่น่ายินดีสุด ๆ สำหรับความสำเร็จในภารกิจช่วยเด็ก ๆ และโค้ชทีมหมูป่าฯ ออกมาจากถ้ำหลวง จ.เชียงราย งานนี้จึงถึงเวลาที่สื่อมวลชนจะลงพื้นที่สัมภาษณ์คนที่มีส่วนร่วมในภารกิจช่วยเหลือเด็ก ๆ กันบ้าง รวมถึงผู้สื่อข่าวของช่อง 9 News ประเทศออสเตรเลีย ที่ได้เข้าไปสอบถามหนึ่งในเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยจากไทย ซึ่งบอกเลยว่าลีลาและการตอบของพี่ผู้ชายคนนี้นั้นไม่เบาจริง ๆ เก๋าได้ใจจนถูกแชร์กันไปทั่วโซเชียล

 

        โดยจากคลิปการสัมภาษณ์ที่ เพจ ฮาวไอแด้ด - How i Dad  ได้โพสต์ในวันนี้ (11 กรกฎาคม 2561) เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ผู้สื่อข่าวสาวช่อง 9 News ได้เข้าไปถามคุณสุธีร์ เป็นภาษาอังกฤษว่า "บอกเราหน่อยได้ไหม ว่าคุณรู้สึกอย่างไรที่เราได้เจอน้อง ๆ แล้ว"

 

        หลังจากหยุดคิดสักครู่หนึ่ง คุณสุธีร์ก็ตอบโต้กลับมาเป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่ว พร้อมลีลาอย่างชิล "โอเค มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับ เหตุการณ์ครั้งนี้มันคือมิชชั่นอิมพอสสิเบิลชัด ๆ"

 

        นอกจากนี้เขายังเล่าต่อว่า เขาเป็นหนึ่งในทีมที่ขึ้นเขาไปหาช่องทางใหม่ในการลงไปช่วยน้อง ๆ จากด้านบน แทนการเข้าจากปากถ้ำด้านหน้า จุดที่พีคสุดคือ ตอนที่ได้รู้ว่าเราได้เจอน้อง ๆ และทุกคนยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้น้องคนสุดท้ายก็ได้ออกมาแล้ว ดังนั้นภารกิจหลัก ๆ ของเราได้จบลงแล้ว แต่ก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างนอกถ้ำที่พวกเรายังต้องจัดการกันให้เรียบร้อย

 

        และจุดที่ทำให้ชาวเน็ตซูฮกก็มาถึง เมื่อผู้สื่อข่าวสาวถามว่า น้อง ๆ กลุ่มนี้ได้กำหัวใจคนทั้งประเทศ ทุกคนรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ซึ่งคำตอบของเขาคนนี้ก็บอกได้เลยว่า มาเป็นเพลงเลยทีเดียว แถมยังคม เฉียบ อย่างสุด ๆ

 

        งานนี้เรียกได้ว่าไม่เพียงแต่ต่างชาติจะต้องทึ่งกับการตอบคำถามของคนไทย เพราะแม้แต่คนไทยด้วยกันหลายคนก็ยังแอบทึ่ง ขอยกนิ้วให้พี่ชายคนนี้ เชื่อเลยว่าหลังจากได้ฟังคำสัมภาษณ์ของเขาคนนี้แล้ว อาจทำให้ใครหลายคนนึกอย่างพูดภาษาอังกฤษได้ขึ้นมาทีเดียว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฮาวไอแด้ด - How i Dad
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาใจไปเลย หนึ่งในทีมปีนเขาให้สัมภาษณ์สื่อนอก สปีกอย่างคล่อง แถมลีลาอย่างเก๋า อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:44 64,810 อ่าน
TOP