x close

จวกสนั่น ! โจ๋ตบหัวลุงกลางร้านสะดวกซื้อ ล่าสุดขอโทษแล้ว หอมแก้มโชว์



          จวกสนั่น ! โจ๋ตบหัวลุงกลางร้านสะดวกซื้อ ถ่ายคลิปหัวเราะคิกคัก ล่าสุดขอโทษแล้ว พร้อมหอมแก้มโชว์ บอกเป็นเพื่อนกัน เล่นแบบนี้ปกติ
          วันที่ 11 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก Red Skull Airline ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ชายชราคนหนึ่งเดินอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะมีคนเดินมาตบศีรษะอย่างแรง ท่ามกลางเสียงหัวเราะคิกคักของกลุ่มผู้ถ่ายคลิป จนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ เพราะหลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร และไม่มีการห้ามปรามกัน ซ้ำยังถ่ายคลิปมาลงเฟซบุ๊ก


ตบหัวคนแก่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Airline

          ขณะที่หญิงสาวเจ้าของคลิป ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะตบ เพราะปกติเขาก็หยอกกันแบบนี้อยู่แล้ว ต่อมา มีการแชร์คลิปวิดีโอชายคนที่ตบศีรษะคุณตาออกมาขอโทษ ระบุว่าเป็นเพื่อนกัน และเล่นกันแบบนี้บ่อย ๆ พร้อมทั้งหอมแก้มโชว์


ตบหัวคนแก่

          ด้าน พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักคิดนักเขียน วัดสร้อยทอง ได้เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปขอโทษว่า แบบนี้ไม่ใช่การหยอกล้อทั่วไป ชายชราอายุมากแล้ว แถมยังสติไม่ดี ต้องมาถูกตบศีรษะแล้วยังถูกหัวเราะเยาะ นี่คือการข่มเหงรังแกกัน ไม่มีสำนึกเคารพความเป็นเพื่อนมนุษย์เลย

ตบหัวคนแก่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณัชธฤต ไทยยากรณ์


ตบหัวคนแก่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Airline

ตบหัวคนแก่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณัชธฤต ไทยยากรณ์
ตบหัวคนแก่ตบหัวคนแก่ตบหัวคนแก่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! โจ๋ตบหัวลุงกลางร้านสะดวกซื้อ ล่าสุดขอโทษแล้ว หอมแก้มโชว์ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 23:55:26 21,873 อ่าน
TOP