x close

เจอแล้ว ! วิศวกรหายตัว 7 ปีก่อน พบรถเก๋งจมบึง-มีโครงกระดูกที่เบาะคนขับ

          พบโครงกระดูกชายวัย 35 ปี อยู่ภายในรถเก๋งจมอยู่ในบึงหนองน้ำขาว กลางเมืองจันทบุรี ตรวจสอบพบเป็นหนุ่มวิศวกรที่ถูกประกาศคนหายไว้เมื่อปี 2554

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสิรวัชร อายุ 27 ปี ที่มาซ้อมว่ายน้ำภายในบึงเจ็ตสกี หรือบึงหนองน้ำขาว หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่า พบซากรถจมอยู่ จึงได้โทร. แจ้งไปยัง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ประสานขอรถแบ็กโฮมาช่วยดึงรถขึ้นจากน้ำ ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นรถเก๋ง สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ญล 4327 กรุงเทพมหานคร สภาพเปื้อนโคลนเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถออกมา

รถเก๋งจมน้ำ

          จากการตรวจสอบภายในรถพบว่า มีโครงกระดูกมนุษย์ที่เบาะนั่งด้านคนขับ ภายในรถพบขวดยาฆ่าแมลง กระเป๋าสตางค์ ภายในมีเอกสารบัตรประชาชน ระบุชื่อ คือ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท อายุ 35 ปี บ้านอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลองกดเข้าไปในกูเกิล พบว่าประกาศคนหายไว้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2554 หรือราว 7 ปีก่อน โดยใจความในโพสต์ระบุคนหาย ชื่อ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท อายุ 28 ปี สูง 165 เซนติเมตร รูปร่างท้วม ผิวสองสี สถานที่เจอครั้งสุดท้ายในมหาวิทยาลัยชื่อดังกลางเมืองจันทบุรี โดยบุคคลดังกล่าวหายพร้อมรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญล 4327 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ


          ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ตายทำงานในตำแหน่งวิศวกร บริษัท AA อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนหายตัวไปได้เดินทางมาหาแฟนที่ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัย ในจังหวัดจันทบุรี และได้หายตัวไปหลังจากนั้น ทางครอบครัวพยายามตามหามาตลอดหลายปี แต่สิ้นหวัง เพราะหายไปอย่างไร้ร่องรอย

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ และจะประสานญาติมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ คิดสั้นกินยาฆ่าแมลง หรือวูบหลับในจนรถเสียหลักตกน้ำ แต่ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

รถเก๋งจมน้ำ

รถเก๋งจมน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! วิศวกรหายตัว 7 ปีก่อน พบรถเก๋งจมบึง-มีโครงกระดูกที่เบาะคนขับ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:23:13 89,963 อ่าน
TOP