x close

วิจารณ์สนั่น เทรนเนอร์ช่วยสาวยกบาร์เบลจากด้านหลัง ลุก ๆ นั่ง ๆ จนเป้าตุง

          เรียกเสียงวิจารณ์ หลังหลุดคลิปเทรนเนอร์ช่วยสาวยกบาร์เบลจากด้านหลัง ลุก ๆ นั่ง ๆ จนเป้าตุง
เทรนเนอร์หื่น
ภาพจาก LiveLeak

เทรนเนอร์หื่น
ภาพจาก LiveLeak

          เรียกได้ว่าการดูแลสุขภาพนั้นกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงในช่วงนี้ สาว ๆ ทั้งหลายต่างหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน การใช้ชีวิต รวมถึงการออกกำลังกาย ซึ่งบางคนก็เลือกจะเข้าไปใช้บริการตามยิมหรือฟิตเนสต่าง ๆ พร้อมจ้างเทรนเนอร์มืออาชีพมาช่วยดูแล หวังมีสุขภาพแข็งแรงและหุ่นฟิตกระชับ

          แน่นอนว่าการมีเทรนเนอร์คอยดูแลนั้น บางครั้งเทรนเนอร์ก็อาจต้องเข้ามาช่วยหยิบจับหรือยกอุปกรณ์กันบ้าง มีการใกล้ชิดกันบ้าง ซึ่งในจุดนี้ก็ควรเป็นหน้าที่ของสาว ๆ ที่ต้องดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ชวนกระอักกระอ่วนใจขึ้นแบบในคลิปล่าสุดที่เว็บไซต์ ck101.com หยิบมารายงาน เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2561

          จากคลิปเผยให้เห็นสาวหุ่นดีรายหนึ่ง ที่เล่นบาร์เบลในท่าสควอตอยู่ที่เครื่องออกกำลังกาย โดยมีเทรนเนอร์ผู้ชายคอยช่วยจับบาร์ให้เธออยู่ด้านหลัง จากนั้นทั้งคู่ก็สควอต ขึ้น-ลงตามจังหวะ แต่แทนที่ฝ่ายสาวจะย่อตัวลงธรรมดา เธอกลับนั่งลงไปบนตักของเทรนเนอร์ก่อนที่จะลุกขึ้น

เทรนเนอร์หื่น
ภาพจาก LiveLeak

          ขณะที่ตัวฝ่ายชายเองแม้มองดูผ่าน ๆ อาจจะดูไม่มีอะไรผิดปกติ ยังคงนับจำนวนครั้งที่ต้องยกบาร์เบลและคอยช่วยสาวคนนี้อยู่ด้านหลัง แต่เมื่อลองสังเกตดี ๆ กลับได้เห็นอะไรบางสิ่งที่โดดเด่นออกมาบริเวณเป้ากางเกง ซึ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าภายใต้อาการที่ดูเหมือนจะปกติไม่มีอะไร แต่ภายในแล้วเขาไม่ได้นิ่งอย่างที่เห็นแน่ ๆ

เทรนเนอร์หื่น
ภาพจาก LiveLeak

          ทั้งนี้แม้ว่ารายงานจะไม่ระบุชัดว่าคลิปดังกล่าวถ่ายขึ้นจากที่ใด แต่ผู้ที่โพสต์คลิปก็มีการระบุว่าเป็นคลิปที่เกิดขึ้นในประเทศจีน ซึ่งหลังจากที่มีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้เรียกเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ต บ้างก็สงสัยว่าสาวคนนี้ไม่รู้ตัวจริง ๆ หรือว่าเกิดอะไรขึ้นด้านหลัง หรือเกิดจากความตั้งใจของเธอกันแน่ แต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบางคนก็มองว่า หลังจากได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็พอจะเข้าใจได้ว่าเหตุใดเทรนเนอร์หนุ่มจึงมีปฏิกิริยาเช่นนี้ขึ้นมาได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น เทรนเนอร์ช่วยสาวยกบาร์เบลจากด้านหลัง ลุก ๆ นั่ง ๆ จนเป้าตุง อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:53:56 108,111 อ่าน
TOP