x close

สาวท้อง-พวก รุมตบแฟนใหม่อดีตคนรัก ฉีดน้ำร้อนใส่ช่องคลอด จนมดลูกพัง


         เปิดคดีช็อก สาวท้องพาพวกรุมตบแฟนใหม่อดีตคนรัก ทำร้ายสารพัด ทั้งจับกล้อนผม ฉี่รด และฉีดน้ำร้อนใส่ช่องคลอด จนมดลูกยับเยิน

รุมตบแฟนใหม่
ภาพจาก anews.com

         ยูจีน และ อเล็กซานดรา คือคู่รักวัยรุ่นชาวรัสเซีย ที่คบหาดูใจเป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาก็เหมือนคู่รักวัยมัธยมทั่ว ๆ ไป ทั้งหวานชื่น ดูดดื่ม ทุกอย่างดูสวยงามไปหมด และสิ่งที่สนใจในโลกมีแค่กันและกันเท่านั้น จนกระทั่งในวันที่อเล็กซานดราบอกยูจีนว่าเธอท้อง โลกที่สีชมพูสดใสมานานหลายเดือนก็กลับกลายเป็นดำมืด จากยูจีนแสนดีก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เขาปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกเลิกอเล็กซานดรา และหนีหายไป

         หลังจากนั้นไม่นาน อเล็กซานดราก็ได้รับรู้ว่าอดีตคนรักที่ทิ้งเธอไปอย่างเจ็บปวดทั้ง ๆ ที่เธอกำลังท้อง ได้ไปพบรักกับผู้หญิงคนใหม่ ด้วยความโกรธแค้นและอาฆาต เธอจึงตามเพื่อน ๆ ไปล้างแค้นให้สาสม และความโหดร้ายของพวกเธอได้สร้างความตกตะลึงให้สังคมเป็นอย่างยิ่ง

         จากการรายงานของเว็บไซต์เอนิวส์ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า หลังจากบอกเลิกอเล็กซานดราไปแล้ว ยูจีนก็ได้ไปคบหาดูใจกับ ซาราห์ สาวน้อยน่ารัก วัย 17 ปี เธอไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ในอดีตของหนุ่มหวานใจเป็นอย่างไร รู้แต่เพียงว่าเขาเป็นคนน่ารัก และทุกอย่างก็สวยงามเป็นสีชมพู จนกระทั่งเวลาผ่านไป อเล็กซานดราระแคะระคายมาว่ายูจีนมีแฟนใหม่แล้ว อเล็กซานดราจึงหาทางติดต่อ ทักแชตไปบอกซาราห์ว่า เธอกำลังท้อง และพ่อของเด็กก็คือยูจีน

รุมตบแฟนใหม่
         ภาพจาก anews.com

         ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าซาราห์ไม่เชื่อ ไม่สน หรืออย่างไรกับเรื่องนี้ แต่เธอตอบแชตกลับไปหาอเล็กซานดราว่า "ยูจีนเป็นของฉัน อย่ามายุ่ง ไม่งั้นฉันจะฆ่าแก"

         หลังจากที่ได้รับการตอบกลับมาแบบนั้น อเล็กซานดราโกรธมากจนเลือดขึ้นหน้า แฟนทิ้งไปมีคนใหม่ทั้งที่ยังท้องไม่พอ แฟนใหม่ก็ไม่สนไม่แคร์ใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังท้าทายกลับมาอีก อเล็กซานดราไม่สามารถเก็บความแค้นในอกไว้ได้อีกต่อไป เธอจึงไปชวนเพื่อน ๆ 3 คน ได้แก่ คริสตินา มาเรีย และอนาตาเซีย เพื่อไปแก้แค้นให้สาสม

         โดยเดอะซัน ระบุว่า เด็กสาว 4 คนนี้มองหาจังหวะเหมาะ ๆ ในการจัดการซาราห์ และโอกาสนั้นก็มาถึง ในวันที่พ่อแม่ของซาราห์ไปงานศพ เหลือแต่ซาราห์อยู่ที่บ้านคนเดียว อเล็กซานดราที่กำลังตั้งท้อง พาพวกบุกเข้าไปในบ้านซาราห์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองกูบาคา รัฐเปียร์ม ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย

         อเล็กซานดรา คริสตินา มาเรีย และอนาสตาเซีย ช่วยกันจับซาราห์แก้ผ้า จัดการรุมตบตีไม่ยั้ง และช่วยกันจับกล้อนผมไม่ให้เหลือความสวย แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด โดยสาว ๆ กลุ่มนี้บังคับให้ซาราห์ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ หลังจากนั้นพวกเธอก็ผลัดกันฉี่รดซาราห์และจับตบไปอีกรอบ หลังจากนั้นเด็กสาวกลุ่มนี้ก็ลากซาราห์เข้าไปในห้องน้ำ ช่วยกันจับล็อกตัว จับถ่างขา เปิดฝักบัวแรงสุด พร้อมกับเปิดเครื่องทำร้อนให้ความร้อนสูงที่สุด และฉีดน้ำแรง ๆ ที่ร้อนจัดนั้นเข้าไปในช่องคลอดของซาราห์ โดยมีคนหนึ่งยืนถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย


รุมตบแฟนใหม่
ภาพจาก anews.com

         ซาราห์ถูกทรมานอยู่แบบนั้นเป็นเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมง เมื่ออเล็กซานดราและพวกทำร้ายจนสาแก่ใจแล้ว พวกเธอก็ปล่อยซาราห์ทิ้งไว้แบบนั้น กระจายไปค้นหาข้าวของมีค่าในบ้าน ขโมยเอาเงินสด คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป โทรศัพท์มือถือและของมีค่าอื่น ๆ ก่อนจะหลบหนีไป

         ส่วนซาราห์แทบจะหมดสติไปเพราะความโหดร้ายที่ตัวเองได้รับ เธอรวบรวมสติและแรงเท่าที่มีไปโทร. ขอความช่วยเหลือ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน เคราะห์ดีที่แพทย์ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้ แต่เคราะห์ร้ายก็คืออวัยวะเพศของเธอถูกน้ำร้อนลวกใส่เป็นเวลานาน มดลูกของเธอเสียหายยับเยิน และหมอก็บอกว่าเธอไม่สามารถมีลูกได้อีกต่อไป

         ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น แต่รายงานก็ระบุว่า กลุ่มเด็กสาวผู้ก่อเหตุก็ถูกจับกุมแล้ว ส่วนอเล็กซานดราที่กำลังตั้งครรภ์ถูกกักบริเวณในบ้าน และกำลังรอดำเนินคดี

รุมตบแฟนใหม่
ภาพจาก anews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง-พวก รุมตบแฟนใหม่อดีตคนรัก ฉีดน้ำร้อนใส่ช่องคลอด จนมดลูกพัง อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:55:25 53,600 อ่าน
TOP