x close

แม่น้องไตตั้น เผย โค้ชเอกกอดลูกชายคลายหนาว - เตรียมบวชหมู่อุทิศเจ้าถ้ำ


         แม่น้องไตตั้นเผย ลูกชายเล่าโค้ชเอกกอดคลายความหนาว-สอนนั่งสมาธิบรรเทาหิว หลังออกจากโรงพยาบาลเตรียมบวชหมู่อุทิศให้กับเจ้าถ้ำ

ทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

         วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.ไอคาน วิบูรณ์รุ่งเรือง อายุ 33 ปี แม่ของ น้องไตตั้น อายุ 11 ขวบ หนึ่งในทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนมีโอกาสได้พบและพูดคุยกับลูกโดยผ่านทางช่องกระจก ยังไม่สามารถสัมผัสตัวได้ เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ซึ่งยังต้องรอผลเลือดจากการตรวจในแล็บที่กรุงเทพฯ

         น.ส.ไอคาน บอกว่า น้องไตตั้นมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แม้จะดูซูบลงไปบ้าง ซึ่งลูกชายเล่าให้ฟังว่า ไม่ได้เอาขนมหรืออาหารเข้าไปในถ้ำ ซึ่งโค้ชพาเข้าไปเที่ยวเฉย ๆ หลังจากซ้อมฟุตบอลเสร็จ และกะว่าจะอยู่สัก 1 ชั่วโมง เพราะต้องรีบกลับบ้านไปเรียนพิเศษ

         น้องไตตั้น บอกอีกว่า แต่ขณะนั้นเกิดฝนตก น้ำไหลแรง และเร็วมาก โค้ชเอกจึงบอกให้ทุกคนช่วยกันขุดดินป้องกันน้ำ แต่เอาไม่อยู่ เมื่อน้ำทะลักเข้ามาก็พากันหนีเข้าด้านในลึกไปเรื่อย ๆ สามคืนแรกตนหิวจนแสบท้อง ร้องไห้ ได้แต่กินน้ำฝนที่หยดมาตามซอกหิน โค้ชเอกกอดตนไว้เพื่อป้องกันความหนาว และสอนให้ทุก ๆ คนนั่งสมาธิเพื่อป้องกันอาการเหนื่อยหอบและไม่ให้เสียพลังงานมาก ขณะที่นอนอยู่ก็เบลอ เพ้อ ในถ้ำมืดสนิท เบียดเสียดยัดเยียดกัน

ทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

         น.ส.ไอคาน กล่าวอีกว่า ได้นัดหมายกับผู้ปกครองเด็ก ๆ ทุกคนว่า หากออกจากโรงพยาบาลแล้วจะพาลูกบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้าถ้ำเป็นเวลา 9 วัน แต่ยังไม่ได้กำหนดวัน

ทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

ทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

ทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

ทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องไตตั้น เผย โค้ชเอกกอดลูกชายคลายหนาว - เตรียมบวชหมู่อุทิศเจ้าถ้ำ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:21:07 69,730 อ่าน
TOP