x close

ผบ.หน่วยซีล เปิดตัว คุณเอื้อย ภรรยาคู่ใจ ผู้อยู่เบื้องหลังเพจ Thai NavySEAL

          พล.ร.ต. อาภากร ผบ.หน่วยซีล เปิดตัว คุณเอื้อย ภรรยาคู่ใจ แอดมินเพจ Thai NavySEAL บอก..มาถึงทุกวันนี้เพราะเธอคอยสนับสนุน
ผบ. ซีล

          วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้เผยอีกมุมที่หลายคนยังไม่รู้ของ พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว ผบ.หน่วยซีล ซึ่งเป็นที่คุ้นหน้าอย่างดีตลอดภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่าที่ถ้ำหลวง จ.เชียงราย โดยในโอกาสนี้ ผบ.หน่วยซีล ได้มีการแนะนำ นางศศิวิมล อยู่คงแก้ว หรือ คุณเอื้อย ภรรยา ให้กับสื่อได้รู้จักอีกด้วย

          พล.ร.ต. อาภากร ระบุว่า ตนเป็น ผบ. ใคร ๆ ก็กลัวหมด แต่มีอยู่หนึ่งคนที่ไม่กลัว (คุณเอื้อย) ซึ่งจะคอยให้คำแนะนำที่ถูกต้อง มีประสบการณ์เยอะ เคยไปขึ้นยอดเขาเอเวอเรสต์และทวีปแอนตาร์กติกามาแล้ว ขณะเดียวกันก็คอยประสานงานในส่วนต่าง ๆ ให้ รวมถึงกรณี อีลอน มัสก์ นักธุรกิจชื่อดัง ที่เข้ามาช่วยในภารกิจถ้ำหลวงอีกด้วย

ผบ. ซีล

          สุดท้ายนี้ ผบ.หน่วยซีล ยอมรับว่า ภรรยาเป็นกำลังใจที่ดีและคอยสนับสนุนตนมาตลอด ถ้าไม่ได้ภรรยาคนนี้ก็คงไม่ได้มาถึงทุกวันนี้ ขอบคุณจริง ๆ

          ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า คุณเอื้อย คือแอดมินของเพจเฟซบุ๊ก Thai NavySEAL ซึ่งคอยรายงานข่าวสารจากถ้ำหลวงอย่างใกล้ชิดและรวดเร็ว จนกลายเป็นเพจที่มียอดกดไลค์จากชาวไทยและชาวต่างชาติเกือบ 1.7 ล้านคน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.หน่วยซีล เปิดตัว คุณเอื้อย ภรรยาคู่ใจ ผู้อยู่เบื้องหลังเพจ Thai NavySEAL โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:54:49 37,498 อ่าน
TOP