x close

ผงะ รวบสาวซุกยาไอซ์ 104 กรัม ในอวัยวะเพศ หวังส่งขายที่เกาะพะงันก่อนจนมุม


          ตำรวจรวบสาววัย 32 ขนยาไอซ์บรรจุถุงยางอนามัย ใส่มาในอวัยวะเพศ ก่อนนำมาส่งลูกค้าที่เกาะพะงัน เจ้าตัวร่ำไห้ โบ้ยสามีสั่งให้ทำ

สาวซุกยาไอซ์ในอวัยวะเพศ
ภาพจาก onbnews.com

           วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 ONB news รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันจับกุม  น.ส.สุภัค กาญจนพัฒนกุล อายุ 32 ปี โดยมีของกลางคือ ยาไอซ์  2 ก้อน น้ำหนัก 104 กรัม บรรจุมาในถุงยางอนามัย

          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามี น.ส.สุภัค มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปซุ่มรออยู่ที่ท่าเรือ เมื่อพบตัวจึงเข้าขอตรวจค้น โดยผู้ต้องหาร้องไห้โฮ ก่อนสารภาพว่า ในอวัยวะเพศมียาไอซ์ น้ำหนัก 104 กรัม มูลค่า 321,000 บาท พร้อมเผยว่า ได้รับมอบหมายจากนายปีเตอร์ สามีชาวไนจีเรีย ให้ตนนำยาเสพติดดังกล่าวมาส่งให้ลูกค้าที่เกาะพะงัน


          เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยทำการอายัดรถยนต์เก๋ง BMW ที่ใช้เป็นพาหนะซึ่งจอดไว้ที่ท่าเรือ พร้อมขยายผลไปที่นายปีเตอร์เพิ่มเติม ก่อนจะนำตัว น.ส.สุภัค ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีต่อไป

สาวซุกยาไอซ์ในอวัยวะเพศ
ภาพจาก onbnews.com

สาวซุกยาไอซ์ในอวัยวะเพศ
ภาพจาก onbnews.com

สาวซุกยาไอซ์ในอวัยวะเพศ
ภาพจาก onbnews.com


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ รวบสาวซุกยาไอซ์ 104 กรัม ในอวัยวะเพศ หวังส่งขายที่เกาะพะงันก่อนจนมุม อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:58:46 26,672 อ่าน
TOP