ฉาวสนั่น ! ดีเจหนุ่มแอบกินตับสาวในห้องอัดรายการ คลิปหลุดว่อนโซเชียล

          ดีเจหนุ่มพาคู่เดตสาวเล่นเซ็กส์ในห้องจัดรายการวิทยุ สุดท้ายคลิปหลุดออกโซเชียล กลายเป็นประเด็นฉาวสนั่น ด้าน ผอ.ฝ่ายผลิต ของทางสถานี ออกมายอมรับ เผยเรียกตัวมาตักเตือนแล้ว
คลิปหลุดดีเจหนุ่มแอบกินตับสาว

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ดีเจหนุ่มประจำสถานีวิทยุ เรดิโอ มักซิมุม (Радіо Максимум) ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ได้ตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วประเทศ หลังจากโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่เขาปฏิบัติการ "กินตับ" กับคู่เดตสาว อย่างเผ็ดร้อน กลางห้องจัดรายการวิทยุ โดยหัวข้อที่ชาวเน็ตแซวกันอย่างสนุกสนาน ไม่ใช่เรื่องลีลารักของเขา แต่เป็นระยะเวลาในการออกศึก เพราะมันช่างสั้นเสียเหลือเกิน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ดีเจหนุ่มคนนี้พาคู่เดตสาวทัวร์รอบ ๆ ที่ทำงานของเขาแล้ว เขาก็พาเธอเข้ามาชมห้องจัดการรายการ ด้วยความที่อยู่ด้วยกัน 2 คน ไม่มีใครอื่น บรรยากาศก็พาไป อะไร ๆ มันก็เลยร้อนแรง จากการนั่งจับมือคุยกันกระหนุงกระหนิง ได้กลายเป็นการออกกำลังกายในที่ร่ม

คลิปหลุดดีเจหนุ่มแอบกินตับสาว

          คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า หนุ่มสาวทั้งสองเริ่มนัวเนียกันบนโต๊ะดีเจ และมีเซ็กส์กันตรงนั้น โดยปฏิบัติการครั้งนี้เริ่มต้นในเวลา 22.41 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และสิ้นสุดลงในเวลา 22.43 น.

          หลังเหตุการณ์ครั้งนี้จบลง ดีเจหนุ่มก็ทำงานของตัวเองไปตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งวันที่ 8 กรกฎาคม อยู่ดี ๆ คลิปวิดีโอบันทึกภารกิจลับนี้ก็ไปโผล่บนหน้าเฟซบุ๊ก และมีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 169,000 ครั้ง คนที่ได้ชมคลิปต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน หัวข้อหลักของการสนทนาไม่ใช่เรื่องที่ดีเจหนุ่มและคู่เดตแอบมีเซ็กส์ในห้องจัดรายการวิทยุ แต่เป็นเรื่องเวลา เพราะตั้งแต่ที่เขาเริ่มแกะซองถุงยางอนามัย จนสวมกางเกงหลังเสร็จกิจ กินเวลาไม่ถึง 3 นาที และเวลาในการโจมตีจริง ๆ แทบจะไม่ถึง 2 นาที

คลิปหลุดดีเจหนุ่มแอบกินตับสาว

          เหล่าชาวเน็ตจึงแซวกันอย่างครื้นเครงว่าแบบนี้ยิ่งกว่าเรือล่มปากอ่าว หรือนกกระจอกไม่กินน้ำเสียอีก และก็ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะฟินกับภารกิจครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน

          ด้าน สลาวา เดมิน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตของสถานีวิทยุเรดิโอ มักซิมุม เปิดเผยว่า สถานที่ในคลิปวิดีโอคือห้องจัดรายการวิทยุของเรดิโอ มักซิมุม จริง หลังจากที่เธอกับคนอื่น ๆ ดูคลิป ก็รู้ตัวทันทีว่าพระเอกหนังโป๊มือสมัครเล่นคนนี้เป็นใคร ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าคลิปหลุดได้อย่างไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือพนักงานคนหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าดีเจหนุ่มเท่าไรนัก และสำหรับดีเจหนุ่ม เขาไม่ได้ถูกไล่ออกจากงาน แต่ก็ถูกเรียกตัวมาตักเตือนเรื่องพฤติกรรมแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ! ดีเจหนุ่มแอบกินตับสาวในห้องอัดรายการ คลิปหลุดว่อนโซเชียล อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:11:50 116,179 อ่าน
TOP