x close

พนักงานเซเว่นฯ ช็อก ! ลูกค้ามาซื้อยาลดกรด ก่อนเปิดกิน แล้วล้มตึงดับคาร้าน

          ชายวัย 44 ซื้อยาลดกรดไหลย้อนในร้านสะดวกซื้อ ก่อนยืนเปิดขวดกินทันที จู่ ๆ ล้มทั้งยืนเสียชีวิตต่อหน้าพนักงาน ด้านภรรยา เผย สามีมีโรคประจำตัวเป็นกรดไหลย้อน

          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชุมชนบางกุฎีทอง ม.2 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายสัญญา อายุ 44 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว ใกล้กันมียาแก้ปวดท้อง และยากรดไหลย้อน พร้อมกับน้ำเปล่าตกอยู่ข้าง ๆ ผู้ตาย จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย เผยว่า สามีมีอาชีพเป็นพนักงานส่งเอกสาร วันเกิดเหตุออกจากบ้านตั้งแต่ตี 4 ซึ่งปกติแล้วสามีจะเป็นโรคกรดไหลย้อน


          ด้านพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เล่าว่า ผู้ตายมาซื้อยาดังกล่าว แล้วยืนกินอยู่ภายในร้าน จู่ ๆ ก็ล้มลงกับพื้นหมดสติไป ตนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

          และล่าสุด (13 กรกฎาคม) ทางเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาการของผู้ตายที่เกี่ยวข้องกับโรคกรดไหลย้อน ว่า โรคกรดไหลย้อนไม่ใช่โรคที่ร้ายแรงถึงตาย แต่น่ารำคาญหากเป็นบ่อย ๆ ประเด็นคือ อาการแน่นหน้าอก มันมีหลายโรคมากที่ทำให้เกิดอาการนี้ ที่น่ากลัวสุดคือ โรคหัวใจ หลาย ๆ คนพอมีอาการแน่นหน้าอก ก็คิดว่าเป็นโรคกระเพาะหรือกรดไหลย้อน มาซื้อยากินเองโดยไม่ได้ไปตรวจละเอียดกับแพทย์ ทำให้บางทีกว่าจะรู้ตัว ก็อาการหนักแล้ว ดังนั้นใครที่มีอาการแน่นหน้าอก ควรไปหาหมอเพื่อให้ตรวจอย่างละเอียดหน่อยก็ดี

ยาลดกรด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นฯ ช็อก ! ลูกค้ามาซื้อยาลดกรด ก่อนเปิดกิน แล้วล้มตึงดับคาร้าน อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:14:54 31,699 อ่าน
TOP