x close

ซึ้งใจ ! หมอกมลศักดิ์ หมอทหารผู้ปิดทองหลังพระ เอาอาชีพเป็นเดิมพัน ช่วยหมูป่า

          เผยเรื่องที่ทุกคนยังไม่รู้.. หมอทหารผู้ปิดทองหลังพระ ผู้เซ็นรับรองให้ ดร.แฮร์ริส เข้าถ้ำในฐานะแพทย์ ยินดีแบกภาระที่เดิมพันด้วยอาชีพ เพื่อ 13 ชีวิต ถ้ำหลวง

          ข่าวการช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ขณะนี้ภารกิจการช่วยเหลือได้สำเร็จเสร็จสิ้น ทั้ง 13 ชีวิต ได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำหลวงอย่างปลอดภัย และเข้ารับการดูแลอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เห็นฮีโร่มากมาย ผู้ทุ่มเทแรงกายและใจในภารกิจที่เสี่ยงอันตราย เพราะปฏิบัติการต้องแข่งกับเวลา อย่างคุณหมอทหารนายหนึ่ง ที่ได้รับการเปิดเผยจาก เฟซบุ๊ก Palung Yimphanich ของครูพลัง ยิ้มพานิชย์ อุปนายกสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย ว่า มีคุณหมอทหารอีกหนึ่งที่เป็นฮีโร่ผู้ปิดทองหลังพระตัวจริง ด้วยการใช้อาชีพหมอเป็นเดิมพัน

กมลศักดิ์ ต่างใจ

          โดย ครูพลัง ยิ้มพานิชย์ ระบุว่า ...

          "อีกหนึ่ง Hero ตัวจริง

          ในนาทีเข้าด้ายเข้าเข็ม ต้องตัดสินใจระหว่างความเป็นความตาย เวลาเหลือน้อยลงทุกที Dr.Richard Harris วิสัญญีแพทย์ชาวออสเตรเลีย ต้องการเอกสารยอมรับความเป็นแพทย์ ให้สามารถปฏิบัติงานในฐานะแพทย์ได้ในประเทศไทย หากไม่มีเอกสารฉบับนี้จะไม่ยอมเข้าทำการช่วยเหลือหมูป่าทั้ง 13 ตัว หมอฝ่ายไทยไม่มีใครยอมลงชื่อในเอกสารให้ หมอทหารเรือตัวเล็ก ๆ หาญกล้าอาสาลงชื่อในเอกสารฉบับนั้น ยอมแบกภาระทั้งหมดไว้บนบ่า เดิมพันปฏิบัติการครั้งนี้หากมีความผิดพลาดด้วยอาชีพแพทย์ของตนเอง

          หมอคนนั้นชื่อ กมลศักดิ์ ต่างใจ นายแพทย์ นาวาเอก หน.แผนกเวชศาสตร์ใต้น้ำและการบิน รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ"


กมลศักดิ์ ต่างใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Palung Yimphanich


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้งใจ ! หมอกมลศักดิ์ หมอทหารผู้ปิดทองหลังพระ เอาอาชีพเป็นเดิมพัน ช่วยหมูป่า อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:52:04 34,294 อ่าน
TOP