x close

ต้อนรับยิ่งใหญ่.. "ทีมสูบน้ำท่อซิ่งพญานาค" ถึงบ้าน แห่มอบกุหลาบฮีโร่ถ้ำหลวง


           ทีมสูบน้ำท่อซิ่งหัวพญานาค ถึงนครปฐมแล้ว ! ชาวเมืองแห่ต้อนรับมอบกุหลาบ-ของที่ระลึก หนึ่งในทีมฮีโร่ถ้ำหลวง ขณะที่จุดแวะพักสุดท้ายที่ จ.อุตรดิตถ์ จัดเต็ม ! เลี้ยงอาหารมื้อค่ำ ทุเรียนหลง-หลินลับแล พร้อมมอบเหรียญนักรบดำ เป็นที่ระลึกอีกด้วย


           วันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานบรรยากาศการเดินทางกลับ จ.นครปฐม ของทีมสูบน้ำท่อซิ่งหัวพญานาค เมื่อเย็นวานนี้ (12 กรกฎาคม) หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยสูบน้ำออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ในภารกิจช่วย 13 ชีวิตออกถ้ำสำเร็จ
 


           โดยได้ขนเครื่องสูบน้ำหัวพญานาคขนาดใหญ่ จำนวน 4 เครื่อง ขึ้นรถเทรลเลอร์ แวะพักรถที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. แยกทางเข้าตัวเมืองอุตรดิตถ์ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของชาวเมือง ซึ่ง นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ นายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ และ นายวชิระ คมขำ นายกสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ ได้จัดเลี้ยงอาหารเย็นต้อนรับ

           ทั้งนี้ ยังได้นำทุเรียนหลง-หลินลับแล, ก้านยาวลับแล, หมอนทองลับแล และมอบเหรียญนักรบดำ หรือพระยาพิชัยดาบหัก ให้กับคณะทีมสูบน้ำไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย


           นายวิบูลย์ ทัดเจริญ ทีมงานสูบน้ำหัวพญานาค กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ภารกิจช่วยทีมหมูป่าสำเร็จไปด้วยดี ตนและคณะเดินทางออกจาก จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ซึ่งตลอดการเดินทางรู้สึกประทับใจในการอำนวยความสะดวก และบริการต่าง ๆ โดยได้แวะพักที่ จ.อุตรดิตถ์ เป็นจุดที่ 4 ซึ่งจะพักที่นี่ประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครปฐมต่อไป

           และล่าสุด สำนักข่าวไทย รายงานว่า ทีมงานสูบน้ำท่อซิ่งหัวพญานาค ได้เดินทางถึง จ.นครปฐม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าฯ นครปฐม ยืนต้อนรับบริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ พร้อมชาวนครปฐมจำนวนมาก ต่างนำดอกกุหลาบมามอบเป็นกำลังใจ พร้อมมอบของที่ระลึก เพื่อตอบแทนคุณงามความดี และรองผู้ว่าฯ เป็นตัวแทน มอบพระร่วงโรจนฤทธิ์องค์จำลอง ให้กับทีมสูบน้ำทุกคนด้วย



https://www.instagram.com/p/BlKhb1mlzEe/embed?taken-by=up2youha


ทีมสูบน้ำซิ่งพญานาค
ภาพจาก Instagram up2youha

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวไทย, เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อนรับยิ่งใหญ่.. "ทีมสูบน้ำท่อซิ่งพญานาค" ถึงบ้าน แห่มอบกุหลาบฮีโร่ถ้ำหลวง อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:42:20 16,109 อ่าน
TOP