x close

สลดใจ..เด็กชาย 5 ขวบ ยัวะแม่ ฉวยโอกาสแม่ไปช้อปปิ้ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง



            เด็กชายวัย 5 ขวบ ทะเลาะกับแม่ ด่าหยาบ ก่อนจุดไฟเผาบ้านทั้งหลัง ตำรวจเร่งดำเนินคดี ชี้หากเด็กถูกตั้งข้อหาจะถูกนำตัวไปบำบัด
ไฟไหม้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์อินไซด์อิดิชั่น รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเบลแอร์ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่ง และต้องช็อกเมื่อได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบเท่านั้น

            เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เด็กชายคนดังกล่าวทะเลาะกับแม่ ก่อนที่จะพูดคำหยาบ และขู่ว่าเขาจะเผาบ้านทั้งหลัง จากนั้นแม่ของเขาได้ออกไปซื้อของ เด็กชายจึงใช้โอกาสนี้ลงมือเผาบ้านตามที่ขู่แม่ไว้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเด็กชายคนดังกล่าวอยู่บ้านคนเดียวหรือไม่ในขณะเกิดเหตุ

           ด้านพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นเด็กชายถือไฟแช็กวิ่งออกมาจากบ้านที่มีไฟลุกไหม้

           รายงานข่าวระบุว่า สมาชิกครอบครัวของเด็กชายมีจำนวน 12 คน มีประวัติเกี่ยวกับการทำผิดกฎหมายเมื่อนานมาแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าควรตั้งข้อกล่าวหากับเด็กชายหรือไม่ ซึ่งหากถูกตั้งข้อกล่าวหา เด็กจะถูกส่งตัวไปบำบัดรักษาความคิดและจิตใจตามอำนาจศาล ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ..เด็กชาย 5 ขวบ ยัวะแม่ ฉวยโอกาสแม่ไปช้อปปิ้ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:33:24 14,437 อ่าน
TOP