x close

สุเทพ ไลฟ์ขอเงินหนุนพรรค รปช. คนละบาท มั่นใจเดือนนี้ สมาชิกครบ 500 คน


 

              สุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ไลฟ์เฟซบุ๊ก ขอว่าที่สมาชิกพรรคบริจาควันละ 1 บาท เป็นทุนสนับสนุนพรรคในการดำเนินงานทางการเมือง มั่นใจเดือนนี้ได้ครบ 500 คน แน่นอน
              วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 กรกฎาคม) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัว Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) โดยตอนหนึ่ง นายสุเทพได้กล่าวว่า ขณะนี้ พรรค รปช. ได้รวบรวมผู้มีอุดมการณ์เดียวกันได้กว่า 400 คนแล้ว และมั่นใจว่าภายในเดือนนี้จะมีผู้ร่วมก่อตั้งได้เกิน 500 คน จากนั้นจะจัดการประชุมผู้ร่วมจัดตั้งพรรคประมาณต้นเดือนสิงหาคม เพื่อเลือกคณะกรรมการผู้บริหารพรรคชุดแรกและจะรณรงค์ให้ประชาชนมาเป็นเจ้าของร่วม หรือเป็นสมาชิกพรรค

              โดยขอให้แต่ละคนเสียสละเงินคนละ 1 บาทต่อวัน หรือปีละ 365 บาท นอกเหนือไปจากเงินที่ผู้จัดตั้งพรรคช่วยกันเสียสละคนละ 50,000 บาท เพื่อเป็นทุนสำหรับพรรคในการดำเนินงานทางการเมือง ให้มีความสมบูรณ์แข็งแรงเพียงพอในการรับใช้บ้านเมือง ประเทศชาติและประชาชนต่อไป

 สุเทพ ไลฟ์ขอเงินหนุนพรรค



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ไลฟ์ขอเงินหนุนพรรค รปช. คนละบาท มั่นใจเดือนนี้ สมาชิกครบ 500 คน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:33:48 10,815 อ่าน
TOP