x close

อายัน โค้ชเอก ไม่มีพี่สาวที่พลัดพราก มีแต่น้องชาย ชี้หญิงชาวจีนคงเข้าใจผิด

          อายัน โค้ชเอก ไม่มีพี่สาวมีแต่น้องชายที่เสียชีวิตไปแล้ว เผยหญิงชาวจีนคงเข้าใจผิดว่าเป็นน้องที่พลัดพราก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่หญิงชาวจีนประกาศตามหาโค้ชเอก ชี้เป็นน้องชายต่างมารดาที่พลัดพรากจากกันนั้น (อ่านข่าว : หญิงชาวจีนประกาศตามหาโค้ชเอก ชี้ เป็นน้องชายที่พลัดพรากจากกัน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 กรกฎาคม 2561) นางสาวอิ่น วารินต๊ะ อาแท้ ๆ ของ นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ได้เปิดเผยกับไบรท์ทีวี ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิด คนที่นำมากล่าวอ้างไม่ได้เป็นญาติกับโค้ชเอก และโค้ชเอกก็มีพี่น้องเพียงคนเดียว คือน้องชายที่เสียชีวิตไปแล้ว ยืนยันว่าพ่อโค้ชเอกนั้นมีภรรยาคนเดียว


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ หญิงสาวชาวจีนเชื่อว่าโค้ชเอกน่าจะเป็นน้องชายแท้ ๆ ที่พรากจากกัน 10 ปี หลังเห็นภาพจากสื่อต่าง ๆ และกำลังอยู่ระหว่างการประสานงาน รวมถึงเห็นภาพโค้ชเอก และคุณป้า เลยทำให้มั่นใจ เนื่องจากจำได้ว่าป้าที่มาให้กำลังใจที่หน้าถ้ำ เป็นป้าของตนเอง ที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกันตอนอยู่ที่ประเทศไทยตอนเด็ก ๆ

          โดยสาวคนนี้อ้างว่าตัวเองเป็นคนไทใหญ่ เคยใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทย ส่วนโค้ชเอกเป็นน้องชายคนละแม่ ซึ่งตอนนั้นยังเด็กมาก และด้วยปัญหาครอบครัว ทำให้ตนต้องย้ายไปสิบสองปันนากับย่า แต่ที่ไม่ได้พาโค้ชเอกไปด้วยก็เพราะว่าติดเรื่องสัญชาติ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับครอบครัวที่อยู่เมืองไทยได้เลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายัน โค้ชเอก ไม่มีพี่สาวที่พลัดพราก มีแต่น้องชาย ชี้หญิงชาวจีนคงเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:48:07 30,716 อ่าน
TOP