x close

ย่าดีใจหลานแข็งแรง ออกจาก รพ. จะพาไปกินข้าวขาหมู-ห่วงโค้ชเอกคิดมาก

          ย่าน้องดอม ห่วงโค้ชเอกคิดมาก ถ้าเจออยากให้กำลังใจ-ดีใจหลานแข็งแรง ออกจากโรงพยาบาลจะพาไปกินข้าวขาหมู
ข่าวทีมหมูป่า
​น้องดอม ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ได้เผยคลิปเด็ก ๆ ทีมหมูป่าฯ วาดภาพขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย และน้อง ๆ ได้ขอบคุณทุกกำลังใจ-ทุกคนที่ช่วยเหลือ (อ่านเพิ่มเติม : เสียงขอบคุณจาก 13 หมูป่า...ตอนนี้พวกผมแข็งแรงดี พร้อมเผยเมนูที่อยากกิน)

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 นางคำเอื้อย พรหมเทพ ย่าของน้องดอม หนึ่งในสมาชิกทีมหมูป่าฯ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี หลังได้เห็นคลิปว่า หลานดูสดชื่น แข็งแรง และหากออกจากโรงพยาบาลตนจะพาน้องดอมไปกินข้าวขาหมู ส่วนตนยังไม่ได้เข้าเยี่ยมหลาน แต่ทราบมาจากทางแม่ของหลานว่าแพทย์อนุญาตให้เยี่ยมได้วันละ 2 เวลาเท่านั้น ส่วนที่บ้านยังไม่ได้เตรียมความพร้อมในการรับน้องดอมเพราะยังไม่ทราบกำหนดเวลา

ข่าวทีมหมูป่า

          ทั้งนี้ตนอยากให้กำลังใจ โค้ชเอก หรือ นายเอกพล จันทะวงษ์ ถ้าเจอกัน เพราะกลัวจะคิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากบอกว่า "ไม่ต้องคิดมาก ไม่มีใครเอาเรื่อง ไม่มีใครเอาโทษโค้ชเอก" ส่วนที่จะให้ทั้ง 13 คนบวชนั้น นางคำเอื้อย บอกว่าต้องรอความพร้อมเรื่องสุขภาพก่อน อีกทั้งต้องรอปิดเทอมก่อนด้วย จึงยังไม่น่าจะไม่ใช่เร็ว ๆ นี้

ข่าวทีมหมูป่า
โค้ชเอก ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

ข่าวทีมหมูป่า
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าดีใจหลานแข็งแรง ออกจาก รพ. จะพาไปกินข้าวขาหมู-ห่วงโค้ชเอกคิดมาก อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:22:29 10,946 อ่าน
TOP