x close

สุดอบอุ่นใจ...ริค สแตนตัน ฮีโร่นักดำน้ำถ้ำหลวง กำลังเดตกับพยาบาลสาวเชียงราย

 

           ริค สแตนตัน ฮีโร่นักดำน้ำถ้ำหลวง กำลังเดตกับพยาบาลสาวเชียงราย โดยพบกันที่อังกฤษ ก่อนจะบินกลับมาช่วยกันปฏิบัติภารกิจถ้ำหลวง มีสาวคู่ใจเป็นล่ามให้

              หลังจากจบภารกิจถ้ำหลวง เชื่อว่าขณะนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนึ่งในฮีโร่ที่ช่วยชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย "ริชาร์ด วิลเลียม สแตนตัน หรือ ริค สแตนตัน" ซึ่งเป็นหนึ่งในนักดำน้ำในถ้ำกลุ่มแรกที่พบ 13 ชีวิต นำมาสู่ปฏิบัติการกู้ภัยครั้งใหญ่ที่ชาวไทยและชาวโลกต่างชื่นชม

              จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล์ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า ขณะนี้ ริค สแตนตัน กำลังเดตอยู่กับ คุณศิริพร บุญอุ่น หรือ คุณแอม พยาบาลสาวไทย ใน จ.เชียงราย โดยทั้งคู่เพิ่งพบรักกันเพียงไม่กี่เดือนก่อน เมื่อครั้งที่คุณแอมเดินทางไปพักร้อนที่ประเทศอังกฤษ

              คุณแอมเดินทางกลับ จ.เชียงราย เพียงไม่กี่วันก่อนที่ ริค สแตนตัน จะถูกเรียกตัวไปช่วยปฏิบัติการครั้งนี้ คุณแอมจึงเข้ามาอาสาเป็นล่ามให้กับหน่วยกู้ภัยจากอังกฤษกับหน่วยงานของประเทศไทย คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังให้ริค สแตนตัน ที่กำลังปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตราย และแม้ว่าทั้งคุณแอม และ ริค สแตนตัน จะอายุห่างกันมากกว่า 20 ปี แต่ทั้งคู่ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน และมักจะหากิจกรรมทำด้วยกันเสมอ


              เพื่อน ๆ ของทั้งคู่บอกว่า ทั้งคุณแอม และริค สนิทกันมาก และไม่แปลกใจเลยหากทั้งคู่จะได้แต่งงานกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอบอุ่นใจ...ริค สแตนตัน ฮีโร่นักดำน้ำถ้ำหลวง กำลังเดตกับพยาบาลสาวเชียงราย อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 19:22:32 132,736 อ่าน
TOP