x close

ทำกันได้ไง...ตำรวจบุกจับยาบ้า ผัวโกยแน่บ ทิ้งเมียรับกรรมแทน โทร. ตามก็ไม่รับ

 

          ตำรวจบุกจับยาบ้าที่ห้องพัก ผัวไหวตัวทันโดดชั้น 2 หนี ทิ้งเมียรับกรรมแทน โทร. ตามก็ไม่รับ เมียเผยเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่ถึงปี กลับมาถูกทิ้งให้ไปเข้าคุกคนเดียวอีก

            วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือชุดตะวัน ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในบ้านเอื้ออาทรคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบค้ายาเสพติด

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาคือ นายอาริศ หมัดอะด้ำ อายุ 26 ปี หรือ บังหลี นั่งอยู่เชิงบันไดทางขึ้นชั้น 2 แต่ไหวตัวทันวิ่งขึ้นไปยังห้องพัก และโยนสิ่งของบางอย่างเข้าไปในห้องและตะโกนบอกภรรยาว่าให้ปิดประตูตำรวจมา ก่อนที่จะวิ่งออกไปทางระเบียงข้างตึกและกระโดดลงมาจากชั้น 2 หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบในห้อง พบ น.ส.นารีรัตน์ ฤทธิบูรณ์ หรือ นาเดียร์ อายุ 29 ปี ภรรยา อยู่ในห้องเพียงคนเดียว ก่อนจะตรวจค้นพบยาไอซ์  3 ถุง น้ำหนักรวม 4.13 กรัม และยาบ้า 4 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสตางค์พร้อมเครื่องชั่งและอุปกรณ์การเสพไอซ์

ตำรวจจับยาบ้า
            โดย น.ส.นารีรัตน์ เผยว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตนและสามี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ น.ส.นารีรัตน์ โทร. หานายอาริศ ซึ่งครั้งแรกติดต่อได้ มีการพูดคุยอ้อนวอนให้กลับมารับผิดด้วยกัน ซึ่งนายอาริศบอกว่าจะกลับมา แต่สุดท้ายกลับตัดสายก่อนปิดเครื่องหนี ติดต่อไม่ได้ ปล่อยให้ น.ส.นารีรัตน์ นั่งร้องไห้และถูกจับกุมเพียงคนเดียว

            น.ส.นารีรัตน์ ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับสามีมา 7 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้ก็เคยติดคุกข้อหายาเสพติดมา 5 ปีแล้วเช่นกัน แต่นายอาริศรอดไปได้ ตนเพิ่งพ้นโทษออกมาเพียง 8 เดือน นายอาริศก็รอและกลับมาอยู่กินกันอีกครั้ง และร่วมกันค้ายาเสพติดก่อนจะถูกจับกุม ไม่คิดว่าสามีจะมาหนีเอาตัวรอดเพียงคนเดียว ทิ้งตนให้ติดคุกอีกเป็นครั้งที่ 2 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายอาริศแล้วในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ไง...ตำรวจบุกจับยาบ้า ผัวโกยแน่บ ทิ้งเมียรับกรรมแทน โทร. ตามก็ไม่รับ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:10:23 2,331 อ่าน
TOP