x close

เปิดใจ บิ๊กจิ๋ว-ภรรยา หลังแต่งงานใหม่ในวัย 86 เผย รักครั้งนี้เกิดจากความเอาใจใส่


         พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ ควง คุณอรทัย ภรรยา เปิดใจหลังแต่งงานใหม่ บิ๊กจิ๋ว ย้ำ แต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่ความรักเป็นหลัก แต่เป็นความเอาใจใส่ที่ภรรยาคนนี้มีให้
 บิ๊กจิ๋ว-ภรรยา

         จากข่าว พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ หรือ "บิ๊กจิ๋ว" อดีตนายกรัฐมนตรี วัย 86 ปี ควงคู่ภรรยา คุณอรทัย สรการ วัย 53 ปี บุตรสาวของ นายนิพนธ์ สรการ อดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฎร์ธานี และอดีต ส.ว. จับมือควงคู่ลั่นระฆังวิวาห์จนกลายเป็นข่าวโด่งดังและถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่ง พล.อ. ชวลิต ได้ออกมายอมรับว่า แต่งงานกับหญิงคนดังกล่าวจริง หลังหย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น (อ่านข่าว : เพจเผยภาพหวานชื่น บิ๊กจิ๋ว-สุภาพสตรีข้างกาย ยอมรับแต่งงานใหม่)

         ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า พล.อ. ชวลิต ได้เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่นี้ ว่า รู้จักกับภรรยาคนปัจจุบันมา 20 ปีแล้ว ตนสนิทสนมกับพ่อภรรยาเป็นอย่างมาก ต่อมาตนเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มก็ได้ภรรยาคนนี้มาคอยดูแลเรื่องสุขภาพจนแข็งแรง แต่ก็มีคนที่ไม่เข้าใจคิดไปต่าง ๆ นานา ซึ่งตนขอย้ำว่า การแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่ความรักเป็นหลัก แต่เป็นความเอาใจใส่ที่ภรรยาคนนี้มีให้ แต่ที่พูดเช่นนี้ก็ไม่ได้เป็นการตำหนิอดีตภรรยาแต่อย่างใด 

         ด้าน คุณอรทัย ศรีภรรยาคนใหม่ กล่าวว่า ประทับใจบุคลิกของสามี รวมไปถึงความมีน้ำใจที่มอบให้กับครอบครัวมาโดยตลอด ตั้งแต่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตไป ตนจึงมาคอยดูแลเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตื่นเช้าจนเข้านอน นอกจากนี้ สามีเป็นคนโรแมนติกอีกด้วย

 บิ๊กจิ๋ว-ภรรยา

 บิ๊กจิ๋ว-ภรรยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ บิ๊กจิ๋ว-ภรรยา หลังแต่งงานใหม่ในวัย 86 เผย รักครั้งนี้เกิดจากความเอาใจใส่ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:44:28 70,027 อ่าน
TOP