x close

ปลื้มปีติ...ในหลวง ร.10 รับ ด.ช. ป่วยมะเร็ง เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์


          พระเจ้าอยู่หัวช่วยผมด้วยนะครับ..ด.ช. เขียนจดหมายถึง ในหลวง รัชกาลที่ 10 วอนช่วยพี่ชายป่วยหนัก ความทราบถึงเบื้องบนรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์
ด.ช. ป่วยมะเร็ง

          จากกรณีที่ ด.ช.อีฟฟราน อายุ 12 ปี ชาว ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เขียนจดหมายวาดภาพ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมวาดภาพพี่ชาย ด.ช.เรฟาดี้ อ้นบุตร อายุ 13 ปี นอนพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เนื่องจากป่วยเป็นโรคมะเร็ง

          โดยมีข้อความในจดหมายระบุว่า "ถึง พระเจ้าอยู่หัว ผมชื่อ ด.ช.อีฟฟราน อายุ 12 ปี ผมอยากให้พระเจ้าอยู่หัว ช่วยรักษาพี่ชายของผม พี่ชายของผมชื่อ เรฟาดี้ อ้นบุตร อายุ 13 ปี พี่ผมเป็นมะเร็งและปอดติดเชื้อ ผมอยากให้พี่ผมหายแล้วกลับมาเล่นกับผม ผมมีพี่ชายคนเดียว พระเจ้าอยู่หัวช่วยผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"


ด.ช. ป่วยมะเร็ง
          
          ต่อมาทางเฟซบุ๊ก Ibroheem Aonboot ซึ่งเป็นน้าของน้องอีฟฟรานและน้องฟาดี้ ได้รับทราบข่าวดีจากคุณหมอ ว่า ทางแพทย์ของ ในหลวง ร.10 โทร. มาบอกว่า น้องฟาดี้ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ ทรงรับไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์แล้ว ข้าพระพุทธเจ้าครอบครัวอ้นบุตรขอขอบพระคุณในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง ที่มีพระเมตตาช่วยเหลือให้หลานของข้าพเจ้า ด.ช.เรฟาดี้ อ้นบุตร เป็นคนไข้ในความอนุเคราะห์ของพระองค์ท่าน ครอบครัวอ้นบุตร ทุกคนดีใจและทราบซึ้งเป็นที่สุดของชีวิต ขอพระองค์ทรงพระเจริญ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้มปีติ...ในหลวง ร.10 รับ ด.ช. ป่วยมะเร็ง เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:25:18 14,632 อ่าน
TOP