x close

ทำกันได้ ผัวใส่เกียร์หมา โยนยาบ้าทิ้งให้เมียรับกรรมโดนรวบ ตัวเองหนีสบายแฮ


         ตำรวจบุกจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ แต่คนร้ายไหวตัวทันกระโดดหนีโยนยาทิ้งในห้อง ปล่อยเมียให้รับเคราะห์แทน ด้านเมียบอกโดนแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก INN

         วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.ต. ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. ร.ต.อ. ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รอง สวป. หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่ามีการลักลอบค้ายาเสพติด ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนายอาริศ หรือ บังหลี อายุ 26 ปี เป้าหมาย แต่เกิดไหวตัวทัน รีบวิ่งขึ้นไปยังห้อง 204 และโยนสิ่งของเข้าไปในห้อง พร้อมตะโกนบอกภรรยาว่าให้ปิดประตูตำรวจมา จากนั้นตัวเองก็รีบวิ่งออกไปทางระเบียงข้างตึกและกระโดดลงมาจากชั้น 2 หลบหนีไปได้

         เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าวพบ น.ส.นารีรัตน์ หรือ นาเดียร์ อายุ 29 ปี ภรรยาของนายอาริศ อยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว จากการตรวจค้นพบยาไอซ์ 3 ถุง หนัก 4.13 กรัม และยาบ้า 4 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสตางค์ ซึ่ง น.ส.นารีรัตน์ ยอมรับว่าเป็นของตนทั้งสองจริง เจ้าหน้าที่จึงให้ น.ส.นารีรัตน์ โทรศัพท์ไปหานายอาริศ ซึ่งตอนแรกนายอาริศบอกว่าจะกลับมารับผิดด้วยกัน แต่สุดท้ายกลับตัดสายทิ้งและปิดเครื่องหนีไป

         จากการสอบสวน น.ส.นารีรัตน์ เผยว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับนายอาริศ มา 7 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน และก่อนหน้านี้ตนก็เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้ว 5 ปี ส่วนนายอาริศ รอดไปได้เช่นกัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 8 เดือน ซึ่งนายอาริศ ก็รอและกลับมาอยู่กินกันอีกครั้ง และร่วมกันค้ายาเสพติดกระทั่งถูกตำรวจจับกุมและนายอาริศก็ยังคงหนีเอาตัวรอดไปคนเดียวทิ้งให้ตนติดคุกเป็นครั้งที่ 2 สำหรับยาเสพติดเพื่อนของสามีจะนำมาส่งให้ โดยแบ่งยาไอซ์ครั้งละ 10 กรัม เป็นค่าตอบแทน และนำไปแบ่งขายและเสพเอง

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายอาริศแล้ว ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก INN

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ผัวใส่เกียร์หมา โยนยาบ้าทิ้งให้เมียรับกรรมโดนรวบ ตัวเองหนีสบายแฮ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:22:19 4,688 อ่าน
TOP