x close

เดือด ! "ลีน่าจัง" อัดคลิปแซะหมูป่า ร้องเล่นในถ้ำ "กูอยากติดถ้ำ อยากดูบอลโลก"

          ชาวเน็ตวิจารณ์ คลิป "ลีน่าจัง" ล้อเลียนทีมหมูป่าฯ ผู้ประสบภัยติดถ้ำหลวง ลั่น.. อยากเรียนฟรี อยากดูบอลโลก ให้มาติดถ้ำ !!


          ภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งเหตุการณ์นี้คงไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น แต่ด้วยภัยธรรมชาติที่ไม่สามารถรับรู้ หรือต้านทานได้ และเมื่อเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นแล้ว และผู้ประสบภัยทั้งหมดก็รอดชีวิตออกมาได้อย่างปลอดภัย สำหรับสิ่งที่ครอบครัว หรือสังคมควรมอบให้ ก็คือขวัญและกำลังใจ

          ทว่า ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก คลิปเด็ด 2018 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ ลีน่าจัง หรือ นางลีนา จังจรรจา ที่มีการอัดคลิปทำนองการล้อเลียน 13 ชีวิต หมูป่าฯ ใจความระบุว่า อยากติดถ้ำ เพราะติดแล้วได้รับอภิสิทธิ์ ได้เรียนฟรีถึงปริญญาเอก ได้ไปดูบอลโลกฟรี จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้






          อย่างไรก็ดี เกี่ยวกับประเด็นที่ทางมหาวิทยาลัยนเรศวร ประกาศมอบทุนเรียนฟรีให้ทีมหมูป่าฯ จนถึงระดับปริญญาเอก นั้น เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นางคำเอื้อย พรหมเทพ ย่าของน้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ได้ออกมายืนยันผ่านทางอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า จะไม่ขอรับทุนดังกล่าว เนื่องจากหลานเป็นเพียงผู้ประสบภัย หากได้รับทุนการศึกษา อาจจะถูกสังคมมองว่าหลานเอาเปรียบผู้อื่น ตนอยากให้หลานกลับมาใช้ชีวิตปกติและดิ้นรนต่อสู้ด้วยความสามารถของตัวเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! "ลีน่าจัง" อัดคลิปแซะหมูป่า ร้องเล่นในถ้ำ "กูอยากติดถ้ำ อยากดูบอลโลก" อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:26:47 48,422 อ่าน
TOP