x close

รักสามเส้า เคลียร์ไม่ลงตัว ชายวัย 45 ชักปืน 9 มม. ยิงดับเรา 3 คน

          ชายวัย 45 เคลียร์ปัญหาสาวคนสนิทไม่ลงตัว มีปากเสียงตบตีกัน สามีฝ่ายหญิงตามมาช่วยห้าม กลับเจอจ่อยิงขมับตายคู่ ก่อนมือยิงจะหันกระบอกปืนจ่อหัวยิงตัวตายตาม

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายชยุต อายุ 45 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนคว่ำทับร่างนายสรศักดิ์ อายุ 41 ปี ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขมับซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบ น.ส.สมพร อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขมับซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตพิงประตูรั้วเหล็ก


          ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบกระเป๋าและรองเท้าของผู้หญิงถอดวางอยู่บริเวณฟุตปาธ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน สศ 4123 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของนายชยุต จอดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช

          สอบสวนเพื่อนของนายสรศักดิ์ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เพื่อนของ น.ส.สมพร ได้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปหานายสรศักดิ์ ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.สมพร ที่ร้านลาบ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร บอกว่า น.ส.สมพร กำลังทะเลาะวิวาทกับนายชยุตอยู่ ให้พวกตนรีบไปดู จากนั้นตนและนายสรศักดิ์พร้อมทั้งเพื่อนอีกคนได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็เห็นนายชยุตกำลังตบตี น.ส.สมพร พวกตนพยายามจะเข้าไปช่วย แต่นายชยุตก็บอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง ก่อนจะชักปืนขนาด 9 มม. ออกมาขู่ พวกตนจึงรีบวิ่งหนี


          จากนั้นนายชยุตได้ล็อกคอ น.ส.สมพร และใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะหันกระบอกปืนมายิงนายสรศักดิ์ที่พยายามเข้าไปช่วยเหลือภรรยาเสียชีวิตไปอีกคน และนายชยุตก็ยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด

          นอกจากนี้ มีรายงานว่า น.ส.สมพร ได้เดินทางเข้าไปที่ร้านอาหารที่ทำงานอยู่เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจะมีปากเสียงกับนายชยุต ลูกค้าที่มาชอบพอ จึงได้พากันออกมาตกลงกันนอกร้าน กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง แต่ทั้งนี้ต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักสามเส้า เคลียร์ไม่ลงตัว ชายวัย 45 ชักปืน 9 มม. ยิงดับเรา 3 คน อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:53:25 24,366 อ่าน
TOP