x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โจรฉวยโอกาสฝรั่งเศสฉลองชัย ทุบกระจกปล้นร้านมอเตอร์ไซค์กลางกรุงปารีส

| 4,395 อ่าน


ฝรั่งเศสเฮลั่นคว้าแชมป์บอลโลก 2018 ด้านแก๊งโจรฉวยโอกาส ทุบกระจกร้านมอเตอร์ไซค์กลางกรุงปารีส ก่อนขโมยขี่ออกไปดื้อ ๆ

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 ปิดฉากฟุตบอลโลก 2018 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดย ฝรั่งเศส เอาชนะ โครเอเชีย 4-2 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ทั้งบรรรดาทีมนักเตะ และกองเชียร์ทั่วโลกต่างพากันแสดงความยินดีกันอย่างสุดพลัง ทว่าในขณะที่ผู้คนกำลังอยู่ในช่วงเฉลิมฉลองชัยชนะ กลับมีคนบางกลุ่มฉวยโอกาสก่อเหตุร้าย

โดยเว็บไซค์ MSN เผยรายงานว่า เกิดขึ้นชุลมุนวุ่นวายขึ้นที่หลายแห่งใจกลางกรุงปารีส ภายหลังจาก ทีมฟุตบอลฝรั่งเศส ความชัยชนะเหนือ ทีมโครเอเชีย ในการแข่งขัน  FIFA World Cup 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย โดยเหตุร้ายเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นที่ย่าน Avenue de la Grande Arm?e ของกรุงปารีส แก๊งหัวขโมยได้ฉวยโอกาส ทุบกระจกร้านขายมอเตอร์ไซค์จนแตกละเอียด ก่อนจะปล้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ภายใน ขี่ออกไปอย่างคึกคะนองและไม่เกรงกลัวความผิด

ทั้งนี้รายงานเผยว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า 4,000 นาย ลาดตระเวนอยู่ภายในพื้นที่ถนนย่านต่าง ๆ ในกรุงปารีส ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากมายนับแสนชีวิตออกมาร่วมสังสรรค์เฉลิมฉลองชัยชนะครั้งสำคัญของประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้ อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าแน่ชัดว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดำเนินการตรวจสอบ หรือเข้าจัดการกับทางแก๊งหัวขโมยดังกล่าวอย่างไร

ภาพจาก Twitter @arthdvtn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรฉวยโอกาสฝรั่งเศสฉลองชัย ทุบกระจกปล้นร้านมอเตอร์ไซค์กลางกรุงปารีส อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:50 4,395 อ่าน
TOP